Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

PSD chính thức trở thành nhà phân phối của FUJITSU tại thị trường Việt Nam

30/06/2011 04:55:11 PM
Ngày 29/6/2011 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Fujitsu chính thức công bố nhà phân phối chính thức duy nhất trên thị trường Việt Nam là Công ty TNHH 1TV Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí (Petrosetco Distribution, gọi tắt là: PSD). PSD hiện là một trong những nhà phân phối hàng đầu tại Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực Viễn thông & Công nghệ Thông tin. Các nhãn hàng công nghệ hàng đầu đang được PSD phân phối tại thị trường Việt Nam là: điện thoại di động Nokia, các thương hiệu máy tính Dell, Acer,
Gateway và eMachines; các thương hiệu linh kiện Kingston, Kingmax, Adata, 3M, AMD, Asus.
Ông Huỳnh Văn Thi – Giám đốc Công ty PSD và Ông Ivan Ong – Phó Giám đốc phụ trách
khu vực Đông Nam Á của Fujitsu PC Châu Á cùng nâng ly chúc mừng sự kiện
Theo những nghiên cứu và dự báo giá trị thị trường phần cứng máy tính và máy tính xách tay của Việt Nam sẽ có giá trị khoảng 1,7 tỷ USD Mỹ trong năm 2011. Trong năm 2010, tỷ lệ sở hữu máy tính cá nhân ở Việt Nam đạt khoảng 15%, ước tính chừng 7% dân số ở Việt Nam sở hữu máy tính xách tay (nguồn thông tin: www.transworldnews.com). Điều này cho thấy rằng cơ hội phát triển của thị trường máy tính cá nhân còn rất tiềm năng đặc biệt là ở các vùng nông thôn.
Nắm bắt được xu thế và nhu cầu phát triển không ngừng của thị trường máy tính Việt Nam, Fujitsu đã chính thức quay trở lại Việt Nam với những sản phẩm máy tính xách tay thế hệ mới. Với những lợi thế về kinh nghiệm phân phối hàng điện tử, công nghệ đặc biệt là kinh nghiệm phân phối các nhãn hiệu máy tính xách tay nổi tiếng như Dell, Acer, eMachines và hệ thống phân phối rộng khắp cả nước, PSD đã được Fujitsu chính thức lựa chọn là nhà phân phối duy nhất sản phẩm Fujitsu tại thị trường Việt Nam..
Tại sự kiện công bố đối tác, Fujitsu và PSD cũng đã giới thiệu 6 sản phẩm Máy tính xách tay thuộc dòng LIFEBOOK sử dụng Chip Core – i thế hệ thứ 2, được thiết kế với chất lượng vượt trội, mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời về hình ảnh, âm thanh cũng như sự tiện lợi khi di chuyển và sử dụng.
Thông tin về Fujitsu:
Fujitsu là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp kinh doanh dựa trên nền tảng công nghệ thông tin cho các thị trường toàn cầu với khoảng 172.000 nhân viên hỗ trợ khách hàng tại 70 quốc gia. Doanh thu năm tài chính 2010, Fujitsu đạt được con số ấn tượng là 4,5 nghìn tỷ yên (tương đương khoảng 55 tỉ USD).
Đại diện của PSD và Fujitsu tham gia sự kiện
Những con số ấn tượng về Fujitsu:
+ Fujitsu là nhà cung cấp dịch vụ CNTT đứng thứ 3 trên thế giới và đứng số 1 tại Nhật Bản.
+ Fujitsu là một trong 5 nhà cung cấp máy chủ hàng đầu của thế giới.
+ Gần một nửa các công ty được xếp hạng theo Tạp chí “Fortune Global 500” đã và đang là khách hàng của Fujitsu.
+ Các công nghệ và sự cải tiến của Fujitsu chiếm hơn 34.000 bằng sáng chế.
+ Fujitsu được thêm vào chỉ số tính Dow Jones bền vững của thị trường chứng khoán Hoa Kỳ.
Thông tin về PSD:
Công ty PSD là đơn vị thành viên của Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO), được thành lập vào tháng 10/2007. Với thế mạnh về tài chính, đội  ngũ nhân sự chuyên nghiệp trên 200 người và hệ thống phân phối trãi rộng khắp Việt Nam, PSD hoạt động với sứ mệnh làm cầu nối phân phối các sản phẩm chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng đến trực tiếp tất cả các đại lý trên toàn quốc trong thời gian ngắn nhất với chất lượng dịch vụ cao nhất.
Từ khi thành lập đến nay PSD không ngừng phát triển và mở rộng thị phần trong lĩnh vực phân phối đặc biệt là các sản phẩm Viễn thông và Công nghệ Thông tin. Hệ thống phân phối của PSD bao phủ trên phạm vi cả nước thông qua 11 chi nhánh chính tại các tỉnh thành như: Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Gia Lai, Buôn Mê Thuật, Nha Trang, Thành phố Hồ Chí Minh, Tiền Giang và Cần Thơ.
Việc hợp tác giữa Fujitsu và PSD hứa hẹn sẽ mang đến cho thị trường máy tính cá nhân tại Việt Nam thêm một cơ hội phát triển mới, người tiêu dùng sẽ có thêm nhiều lựa chọn sử dụng các sản phẩm với công nghệ tiên tiến được ứng dụng tích hợp trong các sản phẩm của Fujitsu.
Với hệ thống phân phối rộng khắp của PSD và những sản phẩm chất lượng cao của Fujitsu, sự hợp tác này sẽ hướng đến mục tiêu xây dựng hình ảnh Fujitsu trở thành một trong những thương hiệu máy tính xách tay yêu thích nhất tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chia sẻ:    

Tin tức khác