Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

PVA đoạt cúp vô địch giải Bóng đá Petrosetco – PVA Open năm 2011

30/05/2011 12:00:00 AM
(Petrotimes) - PVA đoạt cúp vô địch. Giải Á quân thuộc về PV Oil Hà Nội, PVC Hà Nội đứng thứ 3 cộng với giải cổ động viên xuất sắc nhất.
Sáng 29/5/2011, tại sân bóng đá mini (Nhà thi đấu quận Thanh Xuân – Hà Nội), các cầu thủ Công ty cổ phần quản lý và khai thác tài sản Dầu khí (PVA) đã xuất sắc đăng quang ngôi vô địch giải bóng đá Petrosetco – PVA Open năm 2011 sau khi thắng Công ty cổ phần xăng dầu Dầu khí Hà Nội (PVOil Hà Nội) với tỷ số 3-2 ở trận chung kết.
Giải đấu quy tụ được 14 đội bóng là các đơn vị thành viên trong Tập đoàn và khách hàng, đối tác của PVA tham dự. Các đội tham dự được chia thành 3 bảng, trong đó PVA gồm có hai đội : PVA1 và PVA2. Sau 3 tuần thi đấu hết mình cùng sự cổ vũ nhiệt tình của hàng trăm cổ động viên đến từ các đơn vị, giải đấu đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với nhiều trận đấu hấp dẫn, kịch tính đáp lại sự mong đợi của các cán bộ nhân viên, các đơn vị và những người yêu bóng đá.
Giải bóng đá Petrosetco – PVA Open năm 2011 khép lại để lại nhiều dư âm tốt đẹp trong lòng những người tham dự. Ban tổ chức hy vọng thành công của giải đấu sẽ tạo tiền đề cho Giải bóng đá thường niên của PVA trong những năm tiếp theo; tạo cơ hội giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị thành viên trong toàn đơn vị, giải đấu là sân chơi rèn luyện thể thao đầy bổ ích, cơ hội để các đội học hỏi, giao lưu, tăng tình đoàn kết gắn bó đối với những đơn vị khách hàng cũng như đối tác đã tin tưởng và hợp tác với PVA trong suốt thời gian qua.
Ban tổ chức đã trao các giải thưởng: PVA đoạt cúp vô địch. Giải Á quân thuộc về PV Oil Hà Nội, PVC Hà Nội đứng thứ 3 cộng với giải cổ động viên xuất sắc nhất.
Cầu thủ Trần Hoài Phong (PV Oil) đạt danh hiệu Vua phá lưới với 9 bàn thắng. Thủ môn xuất sắc nhất thuộc về Trần Mạnh Lực (PVS), Báo Năng lượng Mới và PVC Hà Nội cùng đoạt giải phong cách và ý chí.
Dưới đây là chùm ảnh về đội bóng PVA và các CĐV trong ngày đăng quang:
Vua phá lưới Trần Hoài Phong
"Người nhện" Trần Mạnh Lực ( PVS) đoạt giải Thủ môn xuất sắc
PVA Oil, Á quân của giải đấu
Lão tướng Lê Sỹ Hoài (PVA) ăn mừng trong lễ đăng quang
Thành công của PVA không thể thiếu những "bóng hồng"Nhà vô địch mới của Petrosetco – PVA Open năm 2011
Nhà vô địch mới của Petrosetco – PVA Open năm 2011
                                            Mạnh Kiên