Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Tổng công ty PETROSETCO

25/06/2011 10:37:43 AM
Ngày 20/6/2011 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Tổng công ty. Đến tham dự sự kiện có đồng chí Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên Bộ chính trị, Bộ trưởng chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ; đồng chí Vũ Huy Hoàng – Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ Trưởng Bộ Công Thương; Trung tướng Tô Lâm, UV TƯ Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an;  ông Đinh La Thăng, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Tham dự Lễ kỷ niệm còn có các đồng chí đại biểu Văn phòng Chính phủ, các Tổng cục, Cục, Vụ của Văn phòng Chính phủ, Bộ Công an, Bộ Công thương, Bộ nội vụ, các sở ban ngành TP. HCM và các địa phương Quảng Ngãi, Bạc Liêu, Bà Rịa Vũng Tàu, các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và đại diện các cơ quan thông tấn báo chí tham dự đưa tin sự kiện.
Lễ kỷ niệm là cơ hội để Tổng công ty PETROSETCO tổng kết lại chặng đường phát triển trong 15 năm qua, khẳng định vị thế của một doanh nghiệp dịch vụ tổng hợp vững mạnh với tốc độ tăng trưởng nhanh và bền vững cùng những định hướng phát triển đầy tiềm năng. PETROSETCO hiện hoạt động trong 3 lĩnh vực kinh doanh chính gồm thương mại và phân phối (phân phối thiết bị viễn thông; cung ứng vật tư thiết bị chuyên ngành dầu khí; phân phối hạt nhựa polypropylene, xơ sợi, LPG; kinh doanh nông sản và phân bón), dịch vụ dầu khí (dịch vụ đời sống, dịch vụ logistics và dịch vụ vận chuyển) và bất động sản (quản lý, khai thác, đầu tư, kinh doanh bất động sản).
Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, ông Phùng Tuấn Hà – Ủy viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Tổng công ty PETROSETCO đã chia sẻ với tất cả tâm huyết của những người làm dịch vụ chuyên nghiệp, tập thể CBCNV PETROSETCO đã không ngừng nỗ lực để hoàn thiện dịch vụ với chất lượng cao nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và khắt khe của khách hàng. Minh chứng rõ ràng cho những nỗ lực của PETROSETCO là sự tăng trưởng nhanh và bền vững về doanh thu và lợi nhuận trong những năm vừa qua. Đặc biệt, trong năm 2010, PETROSETCO đạt doanh thu 10.001 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế đạt mức 250 tỷ đồng. Tỷ suất lợi nhuận sau thuế trên vốn điều lệ bình quân cũng không ngừng tăng trưởng qua các năm: năm 2008 đạt 17.6%, năm 2009 đạt 23% và năm 2010 đạt 31.83%. Thu nhập bình quân của người lao động tại PETROSETCO cũng được cải thiện qua từng năm. Năm 2010, mức thu nhập bình quân của Tổng công ty là 10.300.000đ/người/tháng. Với sự tăng trưởng vượt bậc về doanh thu và lợi nhuận qua các năm, PETROSETCO hiện đang giữ vị trí 67 trên bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, giữ vị trí 23 trong top 50 thương hiệu Việt Nam của giải thưởng Sao Vàng Đất Việt và liên tục nhận giải thưởng Doanh nghiệp Thương mại Dịch vụ Xuất sắc trong 2 năm 2009, 2010.
Nhân Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập, PETROSETCO đã vinh dự được đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì có nhiều thành tích trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng CNXH và bảo vệ Tổ quốc. Tổng công ty PETROSETCO cũng có 2 cá nhân vinh dự được nhận Huân chương Lao động hạng Ba do Chủ tịch nước trao tặng;  5 đơn vị và 2 cá nhân được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.
Cũng tại buổi lễ, Tổng công ty PETROSETCO đã chính thức ra mắt bộ nhận dạng thương hiệu mới. Với ý tưởng thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp và hiện đại của một doanh nghiệp làm dịch vụ đồng thời vẫn thể hiện sức mạnh của một đơn vị thành viên của Petrovietnam, logo PETROSETCO là sự kết hợp hài hòa giữa những yếu tố truyền thống và xu hướng mới để tạo nên một hình ảnh mới mẻ nhưng vẫn quen thuộc. Sự thay đổi nhận dạng thương hiệu mới cùng phương châm “Tận tay – Tận tâm” như một lời cam kết và quyết tâm của PETROSETCO tiếp tục những bước tiến vững chắc hướng tới mục tiêu trở thành một doanh nghiệp dịch vụ chuyên nghiệp và phát triển bền vững.