Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

PETROSETCO tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề “ Nghệ thuật dung hòa giữa cuộc sống và công việc” tại Vũng Tàu

17/10/2011 12:00:00 AM
Sáng ngày 16/10/2011 vừa qua, nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Ban nữ công Công đoàn Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí PETROSETCO đã tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề “ Nghệ thuật dung hòa giữa cuộc sống và công việc” do tiến sĩ tâm lý Huỳnh Văn Sơn trình bày.
Tiến sĩ tâm lý Hùynh Văn Sơn nói chuyện trong buổi chuyên đề
Chương trình diễn ra tại Hội trường Xí nghiệp Liên doanh Vietsopetro, Vũng Tàu. Tới tham gia chương trình, có sự hiện diện của Ban lãnh đạo Tổng công ty, công ty PSV, và hơn 200 các chị em phụ nữ thuộc khu vực phía Nam đã đến tham gia rất nhiệt tình.
Thực tế trong cuộc sống ngày nay, trước những áp lực lớn lao của nền kinh tế thị trường đòi hỏi mỗi người đều phải cố gắng rất nhiều để vừa hoàn thành công việc vừa đảm bảo giữ gìn hạnh phúc gia đình. Mỗi người đều có một hoàn cảnh riêng. Người phụ nữ ngày nay không những chỉ lo việc tề gia nội trợ trong gia đình mà , mà còn phải gánh vác một phần kinh tế trong gia đình, chăm lo, nuôi dạy con cái. Tuy nhiên người phụ nữ cũng đang phải đối mặt với rất nhiều những vấn đề khó khăn vì không phải ai cũng có đủ kiến thức và khéo léo để vừa hoàn thành tốt công việc xã hội đồng thời biết “giữ lửa” cho một gia đình hạnh phúc của mình.
Ban lãnh đạo TCT cùng đông đảo các chị em tham dự
Hiểu được vấn đề đó, trong buổi nói chuyện, tiến sĩ tâm lý Huỳnh Thanh  Sơn đã giúp cho các chị em phụ nữ biết thêm nhiều kinh nghiệm làm sao để có thể dung hòa giữa cuộc sống gia đình và công việc bận rộn hàng ngày, làm sao để nuôi con tốt, dạy con ngoan... Những lời khuyên của tiến sĩ làm cho chị em phải suy ngẫm và trăn trở. Có những điều rất đơn giản mà ta đã vô tình bỏ qua, có những giá trị  đang trong tầm tay mà ta cứ mải đi đuổi bắt và có những khoảng khắc mọi người phải rơi nước mắt vì cảm động….
Ông Trần Trọng Bách - Chủ tịch Công đòan TCT lên tặng hoa cho tiến sĩ Hùynh Văn Sơn
Kết thúc buổi nói chuyện, chị em rất phấn khởi vì được tham dự một chương trình hay và bổ ích như vậy. Hy vọng rằng, trong thời gian sắp tới, Ban nữ công Công đoàn Tổng công ty sẽ có nhiều hơn nữa những buổi nói chuyện cũng như những hoạt động giao lưu giữa các chị em với nhau, giúp chị em ngày càng gắn bó cũng như hỗ trợ lẫn nhau để hoàn thành công việc của mình ngày một tốt hơn.
Minh Nguyệt
 
Chia sẻ:    

Tin tức khác