Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

PETROSETCO đạt giải ba toàn đoàn hội thi “ Cán bộ Đoàn Dầu khí Tài năng năm 2011”

01/09/2011 12:00:00 AM
Vừa qua Đoàn thanh niên của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã tổ chức hội thi “Cán bộ Đoàn Dầu khí Tài năng năm 2011”, đội PETROSETCO đã tham dự đầy đủ 4 phần thi bao gồm phần thi Tôi là ai, Hành trang trẻ, Sáng tạo trẻ và Sức sống trẻ. Qua các vòng thị đội đã giới thiệu về Tổng công ty PETROSETCO thông qua diễn kịch, giới thiệu mô hình “ Chung tay tiết kiệm bảo vệ môi trường, kết hợp quảng bá thương hiệu PETROSETCO” và đặc biệt gây ấn tượng mạnh ở phần thi cuối cùng qua bài hát “ Chặng đường vinh quang” , một sáng tác của Tổng giám đốc PETROSETCO – Phùng Tuấn Hà.
Kết quả chung cuộc: Đội thi của PETROSETCO đã dành được Giải ba toàn đoàn, đứng thứ 10 trong số 20 đội tham gia dự thi. Đây là một kết quả không cao nhưng tương đối tốt, được sự quan tâm hỗ trợ của Ban lãnh đạo cũng như sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, đội đã thể hiện sự cố gắng và quyết tâm hết mình của tất cả các thành viên trong đội, chưa kể đến thời gian luyện tập của đội chỉ có hai ngày, không đầu tư đội múa, tuân thủ đúng quy định của cuộc thi là chỉ có Cán bộ đoàn tham gia thi…thì đây rõ ràng là một kết quả đáng được khích lệ.
Với thành công của hội thi lần này, chắc chắn rằng công tác đoàn thể của Tổng công ty PETROSETCO sẽ được chú trọng hơn nữa, tạo điều kiện cho các đoàn viên ngày càng phát huy khả năng của mình, ngày càng thể hiện được tinh thần đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau.
Chia sẻ:    

Tin tức khác