Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

PETROSETCO tham gia chương trình “ Đi bộ đồng hành Sao Vàng Đất Việt – Vì trẻ thơ có hoàn cảnh khó khăn”

10/10/2011 12:00:00 AM
Sáng ngày 9/10/2011, tại công viên văn hóa Đầm Sen, tập thể CBCNV của Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí PETROSETCO đã cùng với gần mười hai ngàn người đến từ những đơn vị khác nhau trên khắp cả nước tham gia vào chương trình “ Đi bộ đồng hành Sao Vàng Đất Việt - Vì trẻ thơ có hoàn cảnh khó khăn” . Chương trình do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Hội doanh nhân trẻ Việt Nam, Hội chữ thập Đỏ Thành phố Hồ Chí Minh và công ty Cổ phần Truyền thông phát triển Việt Nam phối hợp thực hiện.
Chương trình được tổ chức nhằm gây quỹ giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em nghèo, trẻ em mồ côi không nơi nương tựa trong cả nước. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV Đài truyền hình Việt Nam.
Đây là năm thứ 3 Tổng công ty PETROSETCO tham gia vào giải thưởng Sao Vàng Đất Việt và luôn đứng trong 50 doanh nghiệp đầu tiên của Top 100 doanh nghiệp đạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt . Tại buổi lễ, Tổng công ty PETROSETCO đã quyên góp số tiền là 60 triệu đồng để ủng hộ chương trình.
Ngoài ra, rất nhiều những tấm lòng hảo tâm khác cũng đã ủng hộ, góp phần giúp các em nhỏ bớt khó khăn trong cuộc sống và tạo điều kiện giúp các em tiếp tục học tập, phát triển tài năng của mình. Kết thúc chương trình, tổng số tiền quyên góp được đã lên đến con số hơn 4 tỷ đồng. Điều này đã thể hiện tinh thần đoàn kết, sức mạnh và vai trò của các doanh nghiệp Sao Vàng Đất Việt vì cộng đồng xã hội.
Chương trình “Đi bộ đồng hành Sao Vàng đất Việt - Vì trẻ thơ có hoàn cảnh khó khăn” được tổ chức không chỉ là việc làm có ý nghĩa xã hội, mà còn mang tính nhân văn sâu sắc, thể hiện trách nhiệm của các doanh nghiệp Sao Vàng Đất Việt chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó tin tưởng rằng, sự kiện này sẽ tạo ra tiếng vang và sức lan tỏa rộng rãi, thôi thúc mọi người chung tay góp sức vì tương lai của trẻ em Việt Nam.
Minh Nguyệt
 
Chia sẻ:    

Tin tức khác