Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

PSV và PVD ký hợp đồng “Cung cấp Dịch vụ đời sống cho giàn khoan PVD 5”

29/09/2011 08:56:13 AM
Vừa qua, công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí Vũng Tàu ( PSV), một đơn vị thành viên của Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) và Tổng công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí ( PVD) đã cùng nhau ký kết hợp đồng Cung cấp dịch vụ đời sống cho giàn khoan PVD 5. Hợp đồng chính thức có hiệu lực từ ngày 29/09/2011. Theo kế hoạch, ngày 1/10/2011 PVD sẽ làm lễ đặt tên giàn ở Cảng Keppel Fels của Singapore và giàn sẽ được kéo về Việt Nam vào đầu tháng 10/2011.
Đây là giàn khoan nước sâu lớn nhất của PVD. Vì vậy số người phục vụ trên giàn cũng tương đối lớn. Mười sáu nhân viên Catering sẽ phục vụ cho khoảng120 người trên giàn khoan.
Vietsovpetro cũng đã có công văn số 3367/TM về việc nâng định mức tiền ăn lên 2USD cho một người một ngày, nhằm đảm bảo khẩu phần ăn đủ chất và lượng cho nhân viên trên giàn. Điều này sẽ tạo điều kiện giúp cho PSV nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo công tác chăm lo ngày một chu đáo hơn về đời sống cho Cán bộ Công nhân viên Vietsovpetro đang làm việc trên các công trình biển ./.
Minh Nguyệt
Chia sẻ:    

Tin tức khác