Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

Khai mạc Tuần lễ Văn hóa Dầu khí lần thứ IV

30/08/2011 12:00:00 AM
Sáng 27/8, tại Nhà thi đấu quận Cầu Giấy (Hà Nội), Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã long trọng Khai mạc Tuần lễ Văn hóa Dầu khí lần thứ IV và Đại hội Thể dục Thể thao ngành Dầu khí khu vực phía Bắc năm 2011.
Đến dự buổi lễ có bà Hoàng Thị Ái Nhiên, Phó chủ tịch Trung ương Hội phụ nữ Việt Nam, ông Đỗ Đăng Hiếu, Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam; đại diện Tổng liên đoàn Lao động các tỉnh Thái Bình, Phú Thọ, Thanh Hóa, Ninh Bình, Hải Phòng…
Về phía Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam có ông Phùng Đình Thực, Tổng giám đốc Tập đoàn; ông Hoàng Xuân Hùng, Phó Chủ tịch HĐTV Tập đoàn; ông Hà Duy Dĩnh, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam; các ông/bà thành viên HĐTV, Ban Tổng giám đốc, lãnh đạo các đơn vị, Chủ tịch Công đoàn các cấp cùng đông đảo cán bộ, CNVC-LĐ trong toàn ngành.
Phát biểu khai mạc buổi lễ, ông Hà Duy Dĩnh, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam cho biết: 36 năm qua, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã khẳng định là tập đoàn kinh tế mạnh của đất nước và đã vinh dự được nhận danh hiệu đơn vị Anh hùng trong thời kỳ đổi mới. Ngành Dầu khí không chỉ mạnh về kinh tế mà còn có sức mạnh tinh thần to lớn đó là văn hóa dầu khí, văn hóa doanh nghiệp. Điều đó được thể hiện qua từng hành vi ứng xử của từng con người, cách thể hiện tình yêu đối với ngành, với Tổ quốc và tình thương đối với đồng bào, nhân dân…
Trong Tuần Văn hóa Dầu khí lần thứ IV, nhiều phong trào thi đua, phong trào đền ơn, đáp nghĩa đã được phát động, đề nghị các cán bộ, CNVC-LĐ hưởng ứng và thực hiện đầy đủ, thể hiện tinh thần, trách nhiệm của con người dầu khí, văn hóa dầu khí. Đề nghị lãnh đạo công đoàn các cấp chỉ đạo thực hiện có hiệu quả để phong trào trở thành sâu rộng và trở thành nét đẹp của ngành Dầu khí, con người Dầu khí.
Với tinh thần đó, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí đã hô to khẩu hiệu: “Tuần Văn hóa Dầu khí: Thi đua lao động giỏi – vui khỏe – đoàn kết” và được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo cán bộ, CNVC-LĐ có mặt tại Nhà thi đấu Cầu Giấy.
Các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn cùng hô vang khẩu hiệu "đoàn kết"
Đồng chí Phùng Đình Thực thắp ngọn đuốc của Đại hội
Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí, ông Phùng Đình Thực đã khẳng định ý nghĩa tốt đẹp của Tuần văn hóa Dầu khí. Sau lời tuyên bố khai mạc, ông Phùng Đình Thực nhấn mạnh với các cán bộ, công nhân viên, người lao động ngành dầu khí cần phát huy tốt những truyền thống của các thế hệ cha anh, thực hiện thành công các chỉ tiêu đã đăng ký tham gia với các công đoàn cơ sở, từng bước hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao, gắn với các hoạt động kỷ niệm 50 ngày truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam. 
Đại diện đoàn viên công đoàn, vận động viên Đinh Đức Hạnh (đoàn Tổng Công ty CP Xây lắp Dầu khí) hứa trước lãnh đạo tập đoàn: sẽ thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, vì sự đoàn kết, vui khỏe của toàn thể lao động ngành Dầu khí Việt Nam.
Vận động viên Đinh Đức Hạnh tuyên thệ tại lễ khai mạc 
Các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn tặng hoa, và chụp ảnh lưu niệm với các đoàn thể thao 
Đoàn vận động viên Công ty mẹ Tập đoàn Dầu khí Việt Nam 
Tiếp sau đó, những màn hát, múa đặc sắc do chính cán bộ, CNVC-LĐ ngành Dầu khí biểu diễn đã tạo nên bầu không khí phấn khởi cho họ bước vào những phong trào thi đua sôi nổi trong tuần văn hóa đầy ý nghĩa này. Mỗi câu ca, lời hát lại nhắc nhớ đến công lao của những người đi trước và cũng thôi thúc cho các thế hệ tiếp theo có những việc làm, hành động cụ thể, hiệu quả hơn, tạo nên “lòng tự hào vững bước trên đường tương lai”. 
Một số tiết mục văn nghệ chào mừng Tuần lễ Văn hóa Dầu
Đến tham dự Đại hội Thể dục Thể thao ngành Dầu khí Khu vực phía Bắc, đoàn vận động viên PETROSETCO mang theo tinh thần đoàn kết – tự tin – trách nhiệm – vì màu cờ sắc áo Petrosetco, tham gia các môn thi đấu như: Bóng đá, kéo co, tennis và diễu hành. Ngoài ra, Ms. Thu Trang (PSA) đã là một MC nổi bật của Đại hội. Đoàn diễu hành hơn 70 CBNV của Petrosetco trong đồng phục thể thao rất đẹp để lại ấn tượng sâu sắc tại Đại hội với nhiều lời khen ngợi của các đồng chí lãnh đạo và các đơn vị bạn. Kết quả chung cuộc, đội bóng đá của chúng ta đạt giải ba. Đây là thành tích rất đáng khích lệ vì các đội bóng đá năm nay của các đơn vị trong Tập đoàn đều được đầu tư chu đáo và luyện tập bài bản. Xin chúc mừng Đội bóng của chúng ta, cảm ơn tinh thần “cháy hết mình” của cán bộ - nhân viên Công ty PSA cả trong thi đấu và trong tinh thần cổ động. 
Với sự quan tâm sâu sát của lãnh đạo Tập đoàn và Lãnh đạo Tổng Công ty, chúng ta hoàn toàn hy vọng Petrosetco sẽ có nhiều thành tích tốt trong Đại hội Thể thao toàn Ngành lần tới./.
 
Chia sẻ:    

Tin tức khác