Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

PETROSETCO PSD chính thức trở thành đối tác cung ứng sản phẩm của Samsung tại Việt Nam

18/07/2012 08:25:42 AM
Theo kế hoạch, ngày 20/7/2012, buổi họp báo Lễ ký kết hợp tác Samsung – PSD giữa Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí (PSD), đơn vị thành viên của PETROSETCO, và Công ty Samsung Electronics Việt Nam (Samsung) sẽ được tổ chức.
Theo đó, PSD sẽ thực hiện việc phân phối điện thoại di động và máy tính bảng của Samsung trên toàn quốc. Đây được xem là bước đi quan trọng của cả PSD lẫn Samsung trong việc chinh phục và mở rộng hơn nữa thị trường công nghệ thông tin tại Việt Nam.
Công ty PSD được thành lập từ năm 2007 với sứ mệnh làm cầu nối đưa các sản phẩm và thương hiệu nổi tiếng thế giới đến với người tiêu dùng Việt Nam. Sau 5 năm phát triển, PSD hiện là nhà phân phối chính thức của  nhiều nhãn hàng công nghệ danh tiếng và danh mục sản phẩm phân phối cũng không ngừng được mở rộng. Các nhãn hàng công nghệ danh tiếng được PSD phân phối tại thị trường Việt Nam là: điện thoại di động Samsung, các thương hiệu máy tính HP, Dell, Acer, Fujitsu và Lenovo; các thương hiệu linh kiện Kingston, AMD, Asus, Huawei, Sandisk, Genius, Samsung, và ZyXEL.
Với tinh thần làm việc chuyên nghiệp và cam kết dịch vụ tận tâm, PSD đã liên tục phát triển số lượng khách hàng từ con số 288 đại lý vào năm 2007 lên hơn 1.600 đại lý vào năm 2012 thông qua 11 chi nhánh trên toàn quốc. Liên tục tăng trưởng về doanh thu và lợi nhuận qua các năm, PSD hiện đang giữ vị trí 75 trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam theo VNR500.
Sự kiện PSD trở thành nhà phân phối chính thức điện thoại di động và máy tính bảng Samsung tại thị trường Việt Nam sẽ mang đến nhiều hơn nữa những cơ hội để người tiêu dùng Việt Nam được sử dụng sản phẩm công nghệ cao từ Samsung. Với mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp; PSD tin tưởng sẽ đưa sản phẩm Samsung đến với người tiêu dùng trên mọi miền Việt Nam, thúc đẩy Samsung phát triển mạnh mẽ thị phần và nâng cao vị thế của PSD trong vai trò Nhà phân phối hàng chính hãng chuyên nghiệp.
Petrosetco
Chia sẻ:    

Tin tức khác