Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

PETROSETCO nhận giải Top 30 Báo Cáo Thường Niên tốt nhất năm 2012

17/07/2012 08:22:18 AM
Ngày 14/7/2012, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO), mã cổ phiếu PET, đã vinh dự nhận giải Top 30 Báo cáo Thường niên tốt nhất năm 2012. Đây là giải thưởng do Sở giao dịch Chứng khoán TP.HCM ( HOSE) phối hợp với báo Đầu tư chứng khoán và Công ty quản lý Quỹ Dragon Capital tổ chức.
Cuộc bình chọn thu hút hơn 700 báo cáo thường niên của các doanh nghiệp niêm yết trên HOSE và Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX). Ban tổ chức đã trao giải cho 50 báo cáo thường niên tốt nhất, trong đó có 11 doanh nghiệp ở HNX và 39 DN ở HOSE
Đây là năm thứ 5 liên tiếp các đơn vị trên tổ chức giải thưởng này với mục tiêu khuyến khích các doanh nghiệp niêm yết hướng đến những chuẩn mực chuyên nghiệp và nâng cao tính minh bạch trong việc xây dựng báo cáo thường niên. Và đây cũng là năm thứ 2 PETROSETCO đã đạt được giải thưởng này.
Việc được trao giải “Báo cáo thường niên tốt nhất năm 2012” đã chứng tỏ sự cố gắng, nỗ lực của PETROSETCO trong việc cung cấp kịp thời, đầy đủ và minh bạch thông tin về tình hình sản xuất kinh doanh cho các nhà đầu tư, các cổ đông của Tổng công ty. Giải thưởng này là niềm tự hào và là sự động viên để Tổng công ty tiếp tục nỗ lực, cố gắng để đem lại nhiều lợi ích lớn hơn cho các cổ đông và nhà đầu tư.
Minh Nguyệt
 
 
 
Chia sẻ:    

Tin tức khác