Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

Đính chính thông tin về việc PETROSETCO ngừng hợp tác với Nokia

04/07/2012 12:24:52 PM
Vừa qua, một số trang tin điện tử đưa tin liên quan đến việc PETROSETCO ngừng phân phối điện thoại Nokia, tuy nhiên, đây là thông tin không chính xác.
Hoạt động phân phối điện thoại di động và các sản phẩm thiết bị thiết bị viễn thông là môt trong những hoạt động kinh doanh mang lại hiệu quả cao cho Tổng công ty cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO), trong đó, mảng phân phối sản phẩm điện thoại di động Nokia được Tổng Công ty PETROSETCO giao cho Công ty con là Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí (PSD) thực hiện.
Công ty PSD tiến hành phân phối điện thoại di động Nokia với tư cách là nhà phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam trên cơ sở hợp đồng phân phối được ký kết giữa Nokia Sales International Oy và Công ty PSD. Căn cứ theo các điều khoản của hợp đồng và các thỏa thuận gia hạn hợp đồng thì hợp đồng vẫn còn hiệu lực đến ngày 31/12/2012, do đó PSD hiện tại vẫn là nhà phân phối chính thức của Nokia tại thị trường Việt Nam và vẫn đang triển khai phân phối điện thoại Nokia một cách bình thường đến các đại lý. Đến nay, PSD chưa chính thức gửi văn bản thông báo cho Nokia Sales International Oy cũng như chưa nhận được thông báo chính thức bằng văn bản nào từ phía Nokia Sales International Oy về việc ngừng hợp tác này. PETROSETCO đang tiếp tục làm việc cụ thể với Nokia về vấn đề này và sẽ thông báo rộng rãi cho các cổ đông sau khi làm việc với Nokia.
Trải qua hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối, với hệ thống phân phối rộng khắp, Công ty PSD đã chứng tỏ được mình là nhà phân phối có năng lực, chuyên nghiệp, uy tín và luôn là đối tác tin cậy của các nhà sản xuất, góp phần vào mục tiêu phát triển chung của Tổng Công ty PETROSETCO.
Petrosetco
Chia sẻ:    

Tin tức khác