Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

PETROSETCO tổ chức khóa Huấn luyện kỹ năng kết hợp Về nguồn tại Côn Đảo

04/07/2012 09:25:51 AM
Từ ngày 28/6 đến ngày 30/6/2012, Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) đã phối hợp với Trường Dale Carnergie tổ chức khóa Huấn Luyện “Lãnh đạo PETROSETCO với tư duy chiến lược và tinh thần đồng đội cao nhất” tại Côn Đảo.
Tham gia khóa học có gần 30 thành viên là các Lãnh đạo và Quản lý từ cấp Phòng/Ban trở lên của PETROSETCO và các Đơn vị thành viên. Mục tiêu chính của chương trình nhằm giúp lãnh đạo các cấp quản lý của PETROSETCO phát triển tầm nhìn và chiến lược phát triển của PETROSETCO, rèn luyện tư duy chiến lược ở cấp tổ chức, ứng dụng các công cụ hoạch định để đạt được mục tiêu chiến lược và cách xác định, phát huy năng lực cốt lõi của tập thể, đội nhóm.
Với cách giảng dạy đơn giản nhưng dễ hiểu, những bài thực hành hiệu quả, những chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn từ chuyên gia đã giúp lãnh đạo PETROSETCO có cái nhìn tổng quan về những vấn đề. Từ đó, các cấp quản lý có thể nhận thấy được những giá trị cốt lõi của mình và liên kết những điểm mạnh này để hình thành một đội ngũ vững mạnh phục vụ cho mục tiêu phát triển chung của PETROSETCO.
Cũng trong dịp này, PETROSETCO cũng đã tổ chức đến thăm và tri ân các Liệt sĩ tại Nghĩa trang Hàng Dương, nơi yên nghỉ của nữ anh hùng Võ Thị Sáu cũng như rất nhiều anh hùng khác đã anh dũng hy sinh quên mình vì sự nghiệp Độc lập Tự do của Tổ quốc, và thăm hệ thống nhà tù tại Côn Đảo để nghe và hiểu thêm về sự kiên cường, gian khổ của cha ông trong các thời kỳ đấu tranh bảo vệ Tổ quốc.
Dưới đây là một số hình ảnh của chuyến đi:




Chia sẻ:    

Tin tức khác