Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

PSD – Fujitsu tiếp tục chinh phục thị trường Laptop

19/06/2012 04:11:03 PM
Ngày 14/6/2012, tại Thành phố Hồ Chí Minh, công ty TNHH Fujitsu đã phối hợp với Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí ( PSD) – một đơn vị thành viên của Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO), tổ chức buổi ra mắt những dòng sản phẩm mới nhất của Fujitsu trong Bộ sưu tập mùa xuân năm 2012.
Sự kiện có sự hiện diện của ông Ivan Ong – Phó giám đốc Fujitsu khu vực Đông Nam Á ; ông Trần Mạnh Phương – Giám đốc PSD ; ông Quốc Anh – đại diện Intel Việt Nam ; ông Hùynh Bảo Toàn – đại diện của Microsoft Việt Nam và hơn 60 khách mời là các đại lý, khách hàng của PSD.
Những sản phẩm mới được giới thiệu gồm các dòng LIFEBOOK của Fujitsu được thiết kế theo Phong cách Takumi với 4 thành tố chính gồm – Biểu tượng Vô cực như một huy hiệu của sự xuất sắc và sáng tạo; Bàn phím F-Line là một biểu tượng đặc trưng cho sự khéo léo và tỉ mỉ từng chi tiết; Phong cách tối giản Zen-Like Rounded Profile đặc trưng của Nhật Bản thể hiện sự đơn giản và tập trung tuyệt đối vào chất lượng và Thiết kế hướng tới việc phục vụ tối đa cho người dùng thông qua những kết cấu hoàn mỹ như bàn phím lưỡng sắc, nút tắt mở nguồn chrome với vòng tròn sáng và những hiển thị chỉ dẫn các cổng kết nối tiện lợi.
7 sản phẩm LIFEBOOK được Fujitsu giới thiệu trong lần ra mắt này gồm: UH572, SH572, SH772, LH532, LH772, AH552 và M532. Những dòng LIFEBOOK mới được ra mắt như một lời cam kết của Fujitsu trong việc tạo ra những sản phẩm tối ưu trong cả kiểu dáng thiết kế và hiệu suất vận hành nhằm phục vụ tốt nhất những yêu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng và giới kinh doanh.
Phát biểu tại sự kiện, ông Trần Mạnh Phương – Giám đốc điều hành Công ty PSD cam kết “ PSD sẽ tăng cường hỗ trợ Fujitsu trong các hoạt động marketing giới thiệu hình ảnh và sản phẩm, đồng thời tiếp tục là cầu nối đưa sản phẩm Fujitsu ngày càng có chỗ đứng trong phân khúc thị trường Laptop cũng như đến gần hơn nữa với người tiêu dùng Việt Nam.
Fujitsu là nhà cung cấp hàng đầu về công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) dựa trên các giải pháp kinh doanh cho thị trường toàn cầu. Với khoảng 170.000 nhân viên hỗ trợ khách hàng tại hơn 100 quốc gia, Fujitsu kết hợp với các tập đoàn trên khắp thế giới về hệ thống và dịch vụ các chuyên gia hàng đầu với các sản phẩm truyền thông và vi điện tử tiên tiến với độ tin cậy cao nhằm cung cấp những sản phẩm có giá trị tới khách hàng.
Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí (PSD) là đơn vị thành viên của Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) hoạt động trong lĩnh vực phân phối thiết bị điện tử viễn thông. Với mục tiêu trở thành nhà phân phối sản phẩm chính hãng chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, PSD sẽ tiếp tục phát triển mở rộng các dòng sản phẩm phân phối để thực sự trở thành cầu nối đưa các sản phẩm và thương hiệu nổi tiếng thế giới đến với người tiêu dùng Việt Nam.


Minh Nguyệt
Chia sẻ:    

Tin tức khác