Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

PETROSETCO tài trợ giải thưởng cho Đoàn Thể thao Việt Nam tham gia SEA Games 28

21/05/2015 10:56:05 AM
Tối ngày 19.5 tại Trung tâm Huấn luyện thể thao Quốc gia Hà Nội (HLTTQG). Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) đã tham gia lễ xuất quân của Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 28. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng và tinh thần quyết tâm cao của các vận động viên.
Chủ tịch PETROSETCO, ông Phùng Tuấn Hà trao số tiền tại trợ cho đại diện Tổng cục TDTT
Tham dự lễ xuất quân có ông Hoàng Tuấn Anh - Bộ trưởng Bộ VHTTDL, các vị lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, sự hiện diện của lãnh đạo các bộ, ban, ngành, đoàn thể Trung ương và đại diện PETROSETCO tham dự Lễ xuất quân và trao tài trợ cho đội tuyển là ông Phùng Tuấn Hà - Chủ tịch Hội đồng quản trị.
Buổi lễ được bắt đầu bằng nghi lễ dâng hương trước tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh. Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Khánh Hải - Thứ trưởng Bộ VHTTDL giao nhiệm vụ cho Đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 28 với tinh thần quyết tâm, trung thực hết mình vì màu cờ sắc áo và giữ gìn hình ảnh quốc gia.
Đại diện Tổng cục TDTT cảm ơn PETROSETCO và các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Đoàn Thể thao Việt Nam
Cũng tại buổi xuất quân, Ông Phùng Tuấn Hà – Chủ tịch hội đồng quản trị Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) đã trao bảng tài trợ 200 triệu đồng tiền mặt cho đại diện Tổng cục TDTT. Thông qua việc tài trợ giải thưởng, PETROSETCO nói riêng và các đơn vị tài trợ nói chung hy vọng đây sẽ là liều “doping” tinh thần lớn để các VĐV nỗ lực hơn tại SEA Games 28 góp phần đưa Đoàn Thể thao Việt Nam hoàn thành mục tiêu lọt Top 3 như kế hoạch đã đề ra.
SEA Games lần này được tổ chức tại Singapore từ ngày 25.5 - 18.6 với sự tham dự của 11 quốc gia, thi đấu ở 36 môn thể thao và 402 bộ huy chương thuộc 36 môn. Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự đại hội có 570 thành viên, trong đó có 407 VĐV và tham dự 28/36 môn thi đấu tại đại hội; Trung tâm HLTTQG Hà Nội có 21 đội tuyển, trong đó có 282 VĐV. 
Chia sẻ:    

Tin tức khác