Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

Đội bóng bàn Petrosetco tiếp tục tham gia Giải bóng bàn quốc tế Cúp Vicem Hoàng Thạch lần thứ VI năm 2015

14/04/2015 11:30:11 AM
Từ ngày 10 đến ngày 12/4/2015, Giải bóng bàn quốc tế Cúp Vicem Hoàng Thạch lần thứ VI năm 2015 đã được tổ chức tại Nhà Văn hóa -  thể thao Công ty TNHH một thành viên Xi - măng Vicem Hoàng Thạch.
Giải năm nay tiếp tục hội tụ những tay vợt hàng đầu, của các đơn vị bóng bàn mạnh trên toàn quốc về tranh tài, gồm: Petrosetco, Petrosetco TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Vĩnh Long, Tiền Giang, Bộ Công an, Quân đội, và chủ nhà Vicem Hàng Thạch Hải Dương; đoàn quốc tế duy nhất tham dự giải là các tay vợt đến từ Quảng Tây - Trung Quốc. Các VĐV thi đấu 4 nội dung: đồng đội nam, đồng đội nữ, đơn nam và đơn nữ. Nội dung đồng đội có 8 đội nam và 8 đội nữ được chia thành 2 bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm chọn 2 đội nhất, nhì mỗi bảng vào bán kết; nội dung đơn nam, đơn nữ thi đấu loại trực tiếp.
Không ngoài dự đoán của giới chuyên môn, Trận chung kết đơn nữ là cuộc so tài giữa tay vợt số một Việt Nam hiện nay là Mai Hoàng Mỹ Trang (Petrosetco TP Hồ Chí Minh) và Lưu Tĩnh Hiên (Quảng Tây - Trung Quốc). Một trận đấu hay, kịch tính với nhiều pha bóng đôi công hấp dẫn. Với lối đánh hiện đại và uy lực trong các pha tấn công, chung cuộc VĐV Lưu Tĩnh Hiên thắng với tỷ số 4 - 3, giành giải nhất. Mai Hoàng Mỹ Trang giải nhì. Các VĐV Đinh Thị Hằng (Xi - măng Vicem Hoàng Thạch Hải Dương) và Lý Thìn (Quảng Tây) cùng đoạt giải ba.
Trước đó, vào tối 11 - 4, các nội dung đồng đội đã kết thúc. Với đội hình hội tụ nhiều VĐV xuất sắc, đội Quảng Tây giành cúp vô địch nội dung của nam, đội Quân đội xếp thứ nhì, 2 đội nam của Xi - măng Vicem Hoàng Thạch Hải Dương cùng xếp thứ ba. Đội Quảng Tây tiếp tục thể hiện được sức mạnh khi giành cúp vô địch đồng đội nữ, đội Petrosetco TP Hồ Chí Minh đoạt giải nhì và 2 đội Bộ Công an, Quân đội đồng giải ba.
Với giải thi đấu này, Huấn luyện viên đội tuyển bóng bàn Petrosetco khá hài lòng về những gì các học trò mình đã thể hiện, và sau mỗi dịp cọ xát như vậy, hy vọng các tay vợt của chúng ta sẽ thêm phần tự tin và có sự chuẩn bị tốt nhất cho các giải thi đấu trong năm 2015, đặc biệt là Sea Game 28 sắp tới tại Singapore.
Tổng hợp
 
Chia sẻ:    

Tin tức khác