Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

Đảng bộ PETROSETCO Đại hội Đại biểu lần thứ IV nhiệm kỳ 2015-2020

11/05/2015 11:57:05 AM
(Petrotimes) - Ngày 16/5, Đảng bộ Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) đã tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Đảng bộ Tổng công ty lần thứ IV, nhiệm kỳ 2015-2020.
Đại hội đã xem xét, đánh giá một cách toàn diện vai trò lãnh đạo của Đảng bộ trong nhiệm kỳ qua, khẳng định những kết quả đạt được, chỉ ra những yếu kém, khuyết điểm, nêu rõ nguyên nhân, rút ra bài học kinh nghiệm; đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp cho nhiệm kỳ 2015 – 2020 với tư tưởng chủ đạo xuyên suốt đại hội là: “Năng động sáng tạo, quyết liệt đổi mới, phát triển bền vững, nâng cao đời sống người lao động, xây dựng PETROSETCO trở thành thương hiệu mạnh trong lĩnh vực dịch vụ tổng hợp”.
Đảng bộ PETROSETCO nhận bức trướng do Đảng ủy Tập đoàn trao tặng
Nhiệm kỳ 2010 – 2015, Đảng bộ PETROSETCO đã vượt qua khó khăn, tìm ra được hướng đi đúng đắn, lãnh đạo đơn vị đạt được những bước tiến vượt bật, đưa PETROSETCO chuyển mình từ một trong những đơn vị khó khăn nhất của Tập đoàn thành một Tổng công ty lớn mạnh với thương hiệu và hình ảnh ngày càng được nâng cao trên thương trường.
Trong nhiệm kỳ mới 2015 – 2020, Đảng bộ PETROSETCO đặt mục tiêu, phát triển hoạt động kinh doanh gắn với công tác xây dựng và củng cố các tổ chức Đảng, phát triển PETROSETCO thành Tổng công ty đa ngành, đa lĩnh vực, trong đó lấy hoạt động thương mại phân phối và dịch vụ dầu khí làm cốt lõi; phấn đấu đưa PETROSETCO trở thành sự lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực phân phối điện tử, viễn thông và cung cấp dịch vụ đời sống; doanh nghiệp quản lý tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp; nhà cung ứng các thiết bị và dịch vụ hậu cần có uy tín trong ngành dầu khí; phấn đấu đạt nhịp độ tăng trưởng ở mức 5%/năm.
Ban chấp hành Đảng bộ PETROSETCO nhiệm kỳ 2015 – 2020 ra mắt đại hội
Tại đại hội, các đại biểu đã bầu ra Ban chấp hành Đảng bộ PETROSETCO nhiệm kỳ 2015 - 2020 với 15 đồng chí, trong đó đồng chí Phùng Tuấn Hà, Chủ tịch HĐQT PETROSETCO được bầu là Bí thư Đảng ủy Tổng công ty. Các đại biểu cũng đã bầu ra 8 đồng chí vào Đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đại biểu Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.
Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Phạm Xuân Cảnh, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam biểu dương những kết quả đạt được của Đảng bộ PETROSETCO trong nhiệm kỳ vừa qua. Đặc biệt là trên cơ sở thành công của quá trình tái cơ cấu, PETROSETCO đã có bước phát triển nhanh và bền vững, xây dựng thương hiệu có uy tín và vị trí xứng đáng trên thị trường. Đồng chí bày tỏ sự đồng tình với phương hướng, mục tiêu đề ra của Đảng bộ PETROSETCO trong nhiệm kỳ tới và mong muốn PETROSETCO phát huy cao nhất lợi thế là đơn vị thành viên ngành dầu khí trong chiến lược phát triển của mình; tiếp tục đẩy mạnh công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, nâng cao chất lượng ban hành các Nghị quyết, Kết luận của cấp ủy, phát huy vai trò, trách nhiệm của đảng viên trong doanh nghiệp.
Bỏ phiếu bầu Ban chấp hành Đảng bộ PETROSETCO nhiệm kỳ mới
Nhân dịp này, Đảng ủy Tập đoàn đã tặng bức trướng khen tặng những thành tích đạt được của Đảng bộ PETROSETCO và tặng Bằng khen cho hai cá nhân xuất sắc của Đảng bộ PETROSETCO trong nhiệm kỳ qua.
Mai Phương (theo Năng lượng Mới)
Chia sẻ:    

Tin tức khác