Tin tức - Sự kiện

Báo chí viết về PETROSETCO

Tuyển Petrosetco TP HCM ghi dấu ấn tại giải Cây vợt Vàng (PetroTimes - 11/09/2013)

12/09/2013 12:00:00 AM
(PetroTimes) - Sáng 11/9, tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng – TP HCM, giải bóng bàn quốc tế Cây vợt Vàng mở rộng lần thứ 27 đã khởi tranh ở các nội dung đồng đội. Giải lần này quy tụ 81 vận động viên đến từ 8 quốc gia, vùng lãnh thổ gồm Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, Hồng Kông, Singapore, Thái Lan, Malaysia và chủ nhà Việt Nam (bao gồm tuyển Việt Nam và tuyển Petrosetco TP HCM).
Ngay trong trận ra quân, đội nữ Petrosetco TP HCM đã dành thắng lợi quan trọng trước đội nữ Việt Nam B. Với đội hình mạnh nhất gồm 3 tay vợt Mai Hoàng Mỹ Trang, Nguyễn Việt Linh và Nguyễn Ngọc Yến Nhi, Petrosetco TP HCM nhanh chóng kết thúc trận đấu ở nội dung đồng đội với phần thắng 3 – 0. Đây là tiền đề quan trọng để Petrosetco TP HCM bước vào những trận đấu tiếp theo gặp các đối thủ rất mạnh là Hàn Quốc và Hồng Kông.
Trong khi đó, đội nam Petrosetco đã không thể làm nên điều bất ngờ khi phải gặp đội quá mạnh là Singapore với sự góp mặt của tay vợt Yang Zi (hạng 88 thế giới), Ma Liang (hạng 191 thế giới). Các tay vợt nam Petrosetco đã nhanh chóng gác vợt sau 3 trận đấu với tỉ số 0 - 3.
Trao đổi với phóng viên sau loạt trận đầu ra quân tại giải, ông Phùng Tuấn Hà – Tổng Giám đốc Tổng công ty Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (Petrosetco) đánh giá cao tinh thần thi đấu và sự cố gắng nỗ lực của cả 2 đội Petrosetco nam, nữ. Vì đội mới thành lập, chưa thể có sự chuẩn bị và đầu tư kịp thời nên mục tiêu ban lãnh đạo đặt ra trong giải Cây vợt Vàng 2013 chủ yếu là cọ xát, tích lũy kinh nghiệm, hướng toàn lực tới giải Cây vợt xuất sắc sẽ khai mạc vào cuối tháng 9.
Ông Phùng Tuấn Hà khẳng định quyết tâm đầu tư cho 2 đội bóng bàn Petrosetco như việc bổ sung lực lượng để xây dựng đội hình có khả năng tranh chấp huy chương ở các giải đấu trong nước và khu vực. Petrosetco sẽ xây dựng chương trình cho 2 đội tập luyện cùng chuyên gia nước ngoài, qua đó chọn lọc vận động viên đưa đi tập huấn tại Hàn Quốc hoặc Hồng Kông trong thời gian tới. Về lâu dài, Petrosetco cũng sẽ tập trung tìm kiếm, huấn luyện, tạo điều kiện phát triển thi đấu cọ xát cho các vận động viên trẻ, trở thành lớp kế cận trong tương lai.
Tổng giám đốc Petrosetco Phùng Tuấn Hà cũng hy vọng sẽ tổ chức được những giải đấu có quy mô mang tầm khu vực, với các vận động viên đẳng cấp cao trên thế giới, tạo điều kiện để các vận động viên đỉnh cao của Việt Nam cọ xát, tích lũy kinh nghiệm trên đấu trường quốc tế.
Tay vợt Nguyễn Ngọc Yến Nhi của Petrosetco TP HCM hứa hẹn sẽ gây ấn tượng ở nội đung đồng đội nữ
Tay vợt Nguyễn Việt Linh của Petrosetco TP HCM hiện đang là thành viên đội tuyển quốc gia Việt Nam
Đào Duy Hoàng là tay vợt chủ lực của đội nam Petrosetco
Hà Minh Tuấn – 1 trong 3 tay vợt của đội nam Petrosetco
Bảo Sơn
Chia sẻ:    

Tin tức khác