Tin tức - Sự kiện

Báo chí viết về PETROSETCO

PETROSETCO tiếp nhận đội bóng bàn nữ TP HCM (PetroTimes - 06/09/2013)

09/09/2013 12:00:00 AM
(PetroTimes) - Sáng này 6/9/2013, tại TP. Hồ Chí Minh, CLB Bóng bàn PETROSETCO đã chính thức làm lễ ra mắt với đông đảo công chúng. Cùng với sự kiện này là lễ ký kết tiếp nhận đội bóng bàn nữ TP.HCM từ Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch về Tổng công ty Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO).
Tổng giám đốc PETROSETCO Phùng Tuấn Hà (trái) và lãnh đạo CLB Bóng bàn PETROSETCO giới thiệu mẫu đồng phục của CLB
Đội bóng bàn nữ PETROSETCO TP.HCM với đội hình gồm nhiều tay vợt xuất sắc hiện nay: Trần Nguyên Thanh Trúc, Nguyễn Ngọc Yến Nhi, Nguyên Bạch Thanh Thư và đặc biệt là tay vợt nữ số 1 Việt Nam Mai Hoàng Mỹ Trang. Những vận động viên này đã khẳng định được vị trí trong làng bóng bàn Việt Nam với những thành tích cá nhân và tập thể qua nhiều giải đấu lớn.
Phó Tổng giám đốc PETROSETCO Phạm Thị Hồng Điệp thay mặt PETROSETCO tiếp nhận đội bóng bàn nữ từ Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP.HCM
Theo kế hoạch dài hạn, PETROSETCO sẽ tập trung ưu tiên đầu tư vào cơ sở vật chất, bảo đảm các chế độ đãi ngộ vận động viên xứng đáng, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các tay vợt cũng như ban huấn luyện trong suốt quá trình tập luyện và thi đấu. Đặc biệt, PETROSETCO cũng tập trung đào tạo, bồi dưỡng một cách bài bản các lớp vận động viên kế cận, đưa CLB bóng bàn PETROSETCO đi du đấu và tập huấn tại nước ngoài nhằm cọ xát, học hỏi, nâng cao trình độ.
Phát biểu tại lễ ra mắt, Tổng giám đốc PETROSETCO Phùng Tuấn Hà đã có lời chúc và động viên các thành viên hai đội thuộc CLB Bóng bàn PETROSETCO, đồng thời giao nhiệm vụ cho các tay vợt trong giải đấu “Cây vợt vàng lần thứ 27 – 2013” được tổ chức từ ngày 11/9/2013.
Câu lạc bộ bóng bàn PETROSETCO chính thức ra mắt
Giải “ Cây vợt vàng” sẽ được tổ chức tại TP.HCM từ ngày 11/9 đến 15/9/2013 với sự tham dự của 18 đoàn: PETROSETCO, PETROSETCO TP.HCM, Việt Nam, Malaysia, Indonesia, Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thụy Điển...
B.S
Chia sẻ:    

Tin tức khác