Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

Tổng diễn tập phòng cháy chữa cháy tại PetroVietnam Tower

18/11/2011 08:05:54 AM
Tổng công ty cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO), đơn vi quản lý Tòa nhà Petrovietnam Tower, đã phối hợp cùng với Phòng cảnh sát  PCCC Quận 1, đội cứu hộ cứu nạn Sở Cảnh sát PCCC TP.HCM, và các cơ quan ban ngành chức năng tại địa phương để tiến hành buổi Tổng diễn tập  Phòng cháy Chữa cháy tại Tòa nhà Petrovietnam Tower, số 1-5 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
Buổi diễn tập diễn ra từ 14h30 đến 15h30 ngày 18/11/2011 với sự tham gia của toàn thể CBNV của các doanh nghiệp đang hoạt động tại Tòa nhà. Tình huống giả định được đặt ra như sau: tầng 4 tòa nhà phát sinh đám cháy trong giờ làm việc, Đội PCCC cơ sở phải sử dụng bình chữa cháy cầm tay, cuộn vòi hệ thống chữa cháy vách tường và cuộn hosereel để khống chế đám cháy tuy nhiên do đám cháy lớn và vượt tầm kiểm soát nên phải triển khai kế hoạch sơ tán và gọi 114 tham gia chữa cháy.
Bằng sự chuyên nghiệp của đơn vị phòng cháy chữa cháy cùng với sự phối hợp nhiệt tình của tất cả những người tham gia, buổi diễn tập đã kết thúc tốt đẹp. Tổng công ty Petrosetco, đơn vị quản lý Tòa nhà Petrovietnam Tower chân thành cảm ơn Phòng Cảnh sát PCCC quận 1,  đội cứu hộ cứu nạn Sở Cảnh sát PCCC TP.HCM , các cơ quan ban ngành địa phương  và các khách hàng đã phối hợp với chúng tôi thực hiện thành công buổi tổng diễn tập này.
Dưới đây là một vài hình ảnh tiêu biểu tại buổi diễn tập:







Chia sẻ:    

Tin tức khác