Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

PETROSETCO được trao giải Đặc biệt xuất sắc tại Hội điễn

15/11/2011 04:00:27 PM
Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng 50 năm ngày truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam (27/11/1961 – 27/11/2011) và chào mừng 20 năm Công đoàn Dầu khí Việt Nam (16/12/1991 – 16/12/2011), hội diễn “Tiếng hát những người đi tìm lửa” năm 2011 đã được Công đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức vào các ngày 12-13/11/2011 tại nhà hát Âu Cơ - Hà Nội với sự tham gia của gần 1.500 diễn viên không chuyên thuộc 25 đơn vị trong ngành Dầu khí Việt Nam. Đến dự có các đồng chí: Hoàng Ngọc Thanh, Phó Chủ tịch Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam; Nguyễn Thị Thu Hồng, Phó Chủ tịch Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam;  đồng chí Phùng Đình Thực, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam; đồng chí Đỗ Văn Hậu, Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam; đồng chí Hà Duy Dĩnh, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam;….
Đồng chí Hà Duy Dĩnh - Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam khai mạc hội diễn
Góp phần vào sự thành công chung của Hội diễn, đoàn Tổng Công ty cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) đã trình diễn 6 tiết mục ca, múa được đánh giá là đặc sắc, có nội dung ngợi ca tình yêu quê hương đất nước, ngành Dầu khí và mang dấu ấn riêng của PETROSETCO như: Tổ quốc nhìn từ Biển, sáng tác: Quỳnh Hợp, Thơ: Nguyễn Việt Chiến; Sẽ mãi yêu anh, sáng tác: Phùng Tuấn Hà; Âm vang Biển Dầu , sáng tác: Phan Huấn; Ngọn lửa giữa lòng đại dương, biên đạo múa: Tấn Lộc; Mùa xuân từ những giếng Dầu, sáng tác: Phạm Minh Tuấn; PETROSETCO - chặng đường vinh quang, sáng tác: Phùng Tuấn Hà, biên đạo múa: Tấn Lộc.
Ông Phùng Tuấn Hà - Tổng giám đốc PETROSETCO nhận giải Đặc biệt xuất sắc của hội diễn
Phát biểu tại Hội diễn, Thiếu tướng, Nhạc sĩ, Trưởng Ban giám khảo An Thuyên nhận xét: nếu Ban tổ chức mời được các lãnh đạo các đoàn nghệ thuật chuyên nghiệp đến dự hội diễn này thì chắc chắc họ sẽ cho rằng đây là một hiện tượng của văn hóa Dầu khí, rất hiếm có. Nhạc sĩ An Thuyên nói thêm: “Tôi đã từng đi chấm ở những hội đồng giám khảo chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp nhưng đến hội diễn lần này tôi được học hỏi rất nhiều điều thú vị. Trước hết tính nghệ thuật rất cao, tính chủ đề rõ ràng”.
Tiết mục Tổ quốc nhìn từ biển của các chàng trai PETROSETCO
Kết thúc Hội diễn, Ban Tổ chức đã trao 6 giải nhất, 7 giải nhì, 8 giải ba và 3 giải khuyến khích cho các tiết mục xuất sắc. Đội văn nghệ PETROSETCO với 6 tiết mục tham dự đã xuất sắc giành 6 huy chương vàng, được trao giải đặc biệt.
Kết quả trên là phần thưởng cho sự nổ lực luyện tập của đội văn nghệ PETROSETCO với mong muốn mang đến Hội diễn những phần trình diễn thật hay và ấn tượng. Bên cạnh đó, việc lãnh đạo PETROSETCO luôn tạo điều kiện cho người lao động được phát huy sáng tạo, phát huy tài năng nghệ thuật của mình cũng đã góp phần không nhỏ cho sự thành công của PETROSETCO tại Hội diễn “Những người đi tìm lửa” lần III. 
Sau đây là một số hình ảnh của đội văn nghệ PETROSETCO tại Hội diễn :
Ca khúc PETROSETCO-Chặng đường vinh quang - Sáng tác : Phùng Tuấn Hà - Biên đạo múa: Tấn Lộc - Biểu diễn : Hợp ca Nam nữ
Hải Yến nồng nàn trong ca khúc Sẽ mãi yêu anh - Sáng tác Phùng Tuấn Hà
Tổ quốc nhìn từ biển - Sáng tác Quỳnh Hợp - Biểu diễn : Tốp ca Nam PETROSETCO
Tiết mục Múa Ngọn lửa giữa lòng đại dương - Biểu diễn : Phương Linh - Biên đạo múa : Tấn Lộc
Âm vang biển dầu - Sáng tác : Phan Tuấn - Biểu diễn : Đức Quang, Hồng Thắm
Mùa xuân từ những giếng dầu - Sáng tác : Phạm Minh Tuấn - Biểu diễn : Lương Viết Quang
Chia sẻ:    

Tin tức khác