Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

PETROSETCO tổ chức thành công Hội thi “ Duyên dáng PETROSETCO lần thứ II năm 2011”

07/11/2011 12:00:00 AM
Vào tối ngày 04/11/2011, tại Hội trường Nhà văn hóa Thanh niên, TP.HCM, Công đoàn Tổng công ty PETROSETCO đã tổ chức Hội thi “ Duyên dáng PETROSETCO lần thứ II năm 2011”.
Thành phần Ban giám khảo của Hội thi là đại diện của Công đoàn Ngành và những người nổi tiếng trong lĩnh vực nghệ thuật: Bà Nguyễn Thị Thanh Huyền, UVBCH, Trưởng Ban Nữ công Công đoàn Dầu khí Việt Nam ;  Hoa hậu Việt Nam năm 2004 Nguyễn Thị Huyền ; Nghệ sỹ, biên đạo múa Tấn Lộc ; Á hậu Điện ảnh Dương Cẩm Lynh ; và doanh nhân Huy Cận.
 Ban giám khảo của Hội thi lên nhận hoa lưu niệm
Tham gia vào hội thi lần này, có 15 thí sinh đến từ các đơn vị thành viên của Tổng công ty PETROSETCO. Các thí sinh đã trải qua các phần thi bắt buộc như: thi trang phục áo dài, trang phục công sở, trang phục tự chọn và phần thi năng khiều. Các thí sinh năm nay đầu tư khá kỹ lưỡng về phục trang cũng như chuyên môn , mỗi người đều thể hiện được cho mình sự duyên dáng và tài năng.
Màn ra mắt ấn tượng của 15 thí sinh
Kết thúc những phần thi chính, Ban giám khảo đã chọn ra 7 thí sinh bước vào vòng thi chung kết ứng xử. Ở vòng này, các thí sinh đã bốc cho mình một lá phiếu có ghi tên của vị giám khảo sẽ đặt câu hỏi cho thí sinh đó. Ban đầu, tuy có hơi lúng túng cũng như căng thẳng, nhưng được sự ủng hộ và cỗ vũ nồng nhiệt của khán giả, các thí sinh đã hoàn thành tương đối tốt phần thi này.
06 gương mặt đạt danh hiệu Á khôi PETROSETCO
Năm nay, ngoài một giải Hoa khôi và 6 giải Á khôi, Ban tổ chức còn trao 6 giải phụ khác như : Duyên dáng áo dài, trang phục công sở, trang phục dạ hội, người đẹp tài năng, giải ứng xử hay nhất và giải nụ cười duyên dáng.
Hoa khôi PETROSETCO 2011 - Thí sinh Cao Nữ Mỹ Phương
Kết quả chung cuộc, bất ngờ vượt qua các thí sinh khác, thí sinh SBD 16 Cao Nữ Mỹ Phương, đến từ công ty TNHH 1TV Thương mại và Dịch vụ Dầu khí Biển ( POTS) đã xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi Duyên dáng PETROSETCO năm 2011. 6 thí sinh còn lại đăng quang ngôi vị Á khôi.
 
Ông Hà Duy Dĩnh - Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam trao vương miện cho Hoa khôi PETROSETCO 2011
Cả hội trường Nhà văn hóa Thanh niên gần như chật kín người đến tham dự và cỗ vũ. Các thí sinh đoạt giải trong Hội thi lần này sẽ đại diện cho PETROSETCO tham dự Hội thi Duyên dáng Dầu khí diễn ra vào tháng 12 sắp tới. Hy vọng rằng, các thí sinh xuất sắc của năm nay sẽ tiếp tục giữ vững phong độ, rèn luyện hơn nữa cho mình những kĩ năng và kiến thức, để tiêp tục chinh phục được ngôi vị cao nhất của Tập đoàn, đem về niềm tự hào cho Tổng công ty PETROSETCO.
Minh Nguyệt
Chia sẻ:    

Tin tức khác