Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

PETROSETCO tham gia triển lãm Quốc tế Dầu khí Việt Nam 2011

01/11/2011 08:54:20 AM
Triển lãm Quốc tế Dầu khí Việt Nam 2011 là sự kiện quan trọng ,được tổ chức nhân kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam (27/11/1961- 27/11/2011). Trải qua 8 lần tổ chức, Triển lãm Quốc tế Dầu khí Việt Nam đã có những bước tiến vượt bậc, trở thành một trong những sự kiện quan trọng của ngành Công nghiệp Dầu khí trong nước, cũng như quốc tế và đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của nhiều công ty dầu khí, các nhà sản xuất và cung cấp thiết bị, dịch vụ và phân phối sản phẩm thuộc nhiều lĩnh vực dầu khí, năng lượng.
Đến với triển lãm, ngoài những đối tác trong và ngoài nước đang công tác trong các lĩnh vực liên quan đến Dầu khí thì còn có rất nhiều khách tham quan ngoài ngành, sinh viên các trường kĩ thuật, địa chất, công chúng.. Điều này chứng tỏ triển lãm đã tạo nên một sức hút lớn và được sự quan tâm của đông đảo người dân.
Tham gia triển lãm kì này , Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí đã có dịp giới thiệu về những sản phẩm dịch vụ cũng như trưng bày những hình ảnh về hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty. Qua đó, có điều kiện tìm kiếm thêm những đối tác, khách hàng mới trong và ngoài nước, ngày càng mở rộng và phát triển kinh doanh hơn nữa trong tương lai. Ngoài ra, những đơn vị thành viên của Tập đoàn cũng tham gia triển lãm. 17 gian hàng của PetroVietnam là 17 bức tranh sinh động, đa sắc màu về các đơn vị thành viên tiêu biểu cho các lĩnh vực hoạt động toàn diện của PetroVietnam từ thăm dò, khai thác, vận chuyển, phân phối dầu khí đến dịch vụ, tài chính, bảo hiểm như: Vietsovpetro, PVEP,, BSR, PVFCCo, DMC, PV Trans, PVFC, PVI…
Bên cạnh đó còn có sự tham gia của nhiều công ty nước ngoài đến từ Pháp, Nga, Singapore, Malaysia, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan... Các công ty đã mang đến Triển lãm lần này những công nghệ, giải pháp kỹ thuật và dịch vụ mới phục vụ cho ngành công nghiệp năng lượng nói chung và Dầu khí nói riêng.
Mặc dù thời gian diễn ra chỉ trong 3 ngày, nhưng Triển lãm đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp, thắt chặt thêm mối quan hệ giữa các công ty với nhau. Qua đó để hiểu rõ hơn vai trò của ngành công nghiệp dầu khí trong mỗi quốc gia. 
Chia sẻ:    

Tin tức khác