Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

Thắng SHB sau loạt đấu súng, các cầu thủ PSA khoác áo PVN đoạt cúp vô địch Tạp chí Công nghiệp lần thứ nhất (Tin PSA)

29/08/2012 12:00:00 AM
Chiều 28/8/2012, tại sân vận động trường Đại học Bách khoa Hà Nội đã diễn ra  các trận đấu thuộc vòng chung kết giải bóng đá mini ngành Công Thương - Cúp Tạp chí Công nghiệp lần thứ nhất. Trong đó đội PVN gặp đội SHB tranh giải vô địch, đội EVN gặp đội Đại học Công nghiệp Hà Nội tranh giải ba. Trước khi bước vào trận chung kết, theo giới hâm mộ thì đây sẽ là trận đấu cân sức giữa hai đội thực sự mạnh nhất giải, cơ hội vô địch giành cho 2 đội là 50/50.
Hai đội trước trận đấu
Vào trận, đội PVN giao bóng trước và duy trì lối đá quen thuộc sở trường, ép các cầu thủ SHB về phía sân nhà, quả thật các cầu thủ SHB hoàn toàn khác cầu thủ các đội mà các cầu thủ PVN đã gặp từ đầu giải đến vòng bán kết, chỉ chịu ép sân sau ít phút đầu trận, các cầu thủ SHB tranh bóng quyết liệt tạo ra thế trận ngang ngửa và phòng ngự chặt chẽ mỗi khi bị dồn về sân nhà. Diễn biến chủ yếu diễn ra ở khu vực giữa sân, bóng rất khó tiếp cận khu vực vòng cấm của nhau. Tuy nhiên, đội PVN có thời gian khống chế bóng nhiều hơn và là bên làm chủ trận đấu, so sánh cho thấy các cầu thủ PVN có số lần sút bóng nhiều hơn. Nhưng pha bóng thực sự nguy hiểm lại được các cầu thủ SHB tạo ra ở phút thứ 15 của trận đấu, cầu thủ SHB đứng ngay sát cầu môn của thủ môn Nghiêm Xuân Thịnh nếu đón bóng chuẩn thì họ đã có bàn thắng từ pha bóng này. Thế trận ngang ngửa được hai đôi duy trì đến hết hiệp 1, hai đội ra nghỉ với tỷ số 0-0.
Cầu thủ đội PVN tấn công
Hiệp 2 diễn ra không khác nhiều so với gì đã diễn ra ở hiệp 1, các cầu thủ PVN vẫn là người sút cầu môn nhiều hơn gấp đôi các cầu thủ SHB, tốc độ trận đấu được hai đội đẩy lên cao hơn. Cổ động viên hai đội với trống, cờ ngồi chật kín khán đài cổ vũ rất bài bản cho đội của mình. Chứng kiến hai đội thi đấu và diễn biến trên sân họ đang rất sốt ruột khi bàn thắng chưa được mở  cho đội mình, các đợt sóng cổ vũ hô vang khán đài. Các cầu thủ PVN tạo ra được một số cú sút nguy hiểm, nếu không có sự xuất sắc của thủ môn đội SHB thì trận đấu đã được định đoạt  bằng hai hiệp chính.
Cổ động viên tiếp sức cho các cầu thủ  thi đấu
Chứng kiến hai đội thi đấu, khán giả hài lòng về trình độ của các cầu thủ trên sân và họ thực sự là đối thủ cân sức. Két thúc hiệp 2, tỷ số vẫn là 0-0 đã đưa hai đội đến cuộc đấu súng bằng màn sút Penalty căng thẳng và may rủi. Các cầu thủ PVN đã sút thành  công 5 quả, trong khi thủ môn Nghiêm Xuân Thịnh đã xuất sắc đẩy được quả sút đầu tiên của các cầu thủ SHB và mang về chức vô địch khi không cần đến cú sút cuối cùng của đội SHB. Chiến thắng sau cuộc đấu súng căng thẳng, các cầu thủ PSA dưới màu áo PVN đã giành chức vô địch giải bóng đá ngành Công Thương, đoạt cúp Tạp chí Công Nghiệp lần thứ nhất.
Ảnh các cầu thủ PVN nhận cúp vô địch
Xin chúc mừng các cầu thủ PSA đã giành cúp vô địch, mang về chiến thắng vẻ vang cho Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, các anh đã hoàn thành nhiệm vụ một cách suất sắc. Góp phần làm nên chiến thắng hôm nay có công sức đóng góp của đông đảo CBNV Công ty PSA đã theo chân cổ vũ, tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ qua từng trận đấu, góp phần làm nên chiến thắng. PVN  chiến thắng, PSA đã chiến thắng.
Chùm ảnh về trận đấu:
Thủ môn Nghiêm Xuân Thịnh cản phá thành công quả đá luân lưu đem lại chức vô địch cho đội PVN
Niềm vui chiến thắng của Đội PVN
Ngẫu hứng ăn mừng chiến thắng của Đội PVN
Ông Nguyễn Đăng Quang - Giám đốc PSA đại diện cho PVN tham dự tổng kết giải
Chụp ảnh lưu niệm với Đội vô địch
Bài: Văn Giao, Ảnh Quang Ánh
 
Chia sẻ:    

Tin tức khác