Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

Công đoàn PSA xứng đáng là chỗ dựa tin cậy của người lao động (PetroTimes - 13/8/2012)

15/08/2012 10:39:27 AM
Ngày 11/8, tại Hà Nội, Công đoàn Công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu khí (PSA) đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2012-2015. Tham dự đại hội có 130 đại biểu đại diện cho hơn 320 đoàn viên công đoàn của công ty.  
Ông Vũ Xuân Lũng, Bí thư đảng ủy, Chủ tịch HĐQT petrosetco phát biểu chỉ đạo Đại hội.
Tới dự và chỉ đạo Đại hội, về phía Tổng Công ty Dịch vụ tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) có ông Vũ Xuân Lũng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; ông Trần Trọng Bách, Chủ tịch Công đoàn. Về phía PSA có: ông Nguyễn Đăng Quang, Giám đốc Công ty PSA; các ông/bà trong Ban giám đốc và đại diện các tổ chức đoàn thể trong công ty.
Trong nhiệm kỳ vừa qua, hoạt động Công đoàn đã đạt được những thành quả rất đáng trân trọng, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh của PSA trong các năm 2010, 2011 và 6 tháng đầu năm 2012, thương hiệu PSA bước đầu đã được khách hàng đánh giá cao.
Các đại biểu tiến hành bỏ phiếu bầu BCH khóa mới.
Các hoạt động khác như công tác chăm lo đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho Người lao động, tổ chức các phong trào thi đua, công tác từ thiện và an sinh xã hội, các phong trào văn thể đã được tổ chức thường xuyên, sâu rộng và đã đạt được những kết quả tốt. Điển hình trong các hoạt động nói trên là đã phối hợp cùng với Công đoàn cấp trên trợ cấp cho hơn 50 trường hợp CBNV có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với mức trợ cấp cao nhất là 30 triệu đồng/người, xây dựng Quĩ Tương thân tương ái PSA với số tiền lên đến hơn 70 triệu đồng.
Các hoạt động văn thể đã đạt được nhiều giải cao trong các hội diễn, hội thi cấp Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Tập thể người lao động đã đóng góp tích cực vào việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp PSA mang đậm phong cách riêng.
Phát biểu tại đại hội ông Vũ Xuân Lũng biểu dương và ghi nhận những đống góp to lớn của tập thể người lao động PSA đã góp phần vào việc PSA liên tục hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh của công ty, bảo đảm việc làm, thu nhập của người lao động năm sau cao hơn năm trước. Tổ chức tốt các phong trào thi đua mang lại hiệu quả thiết thực.
BCH Công đoàn PSA, nhiệm kỳ 2012-2015.
Chỉ đạo trển khai kế hoạch hoạt động nhiệm kỳ mới, ông Vũ Xuân Lũng đã yêu cầu tổ chức Công đoàn cần tìm ra nhiều các phương thức hoạt động mới có hiệu quả thiết thực, các hoạt động công đoàn phải gắn với hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị, chăm lo hơn nữa đến các đối tượng chính sách. Công đoàn phải tham gia tích cực vào công tác quản lý doanh nghiệp và trở thành cầu nối quan trọng của người lao động. Đảng ủy và ban Lãnh đạo PSA cần quan tâm tạo điều kiện hơn nữa cho các hoạt động của công đoàn đạt hiệu quả thiết thực.
Văn Dũng
Chia sẻ:    

Tin tức khác