Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

PSD – Góp phần vì sự phát triển của trẻ em Việt Nam

09/08/2012 10:23:41 AM
Giai đoạn phát triển đầu đời của trẻ em là hết sức quan trọng. Có được sự chăm sóc tốt thì bé mới có thể phát triển đầy đủ cả về thể chất lẫn trí lực. Tuy nhiên trong xã hội hiện nay, những đồ chơi độc hại, bạo lực đang là vấn đề mà tất cả các bậc phụ huynh quan tâm và lo lắng.
Hiểu được yêu cầu cấp thiết này, Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí (PSD) – một đơn vị thành viên của Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) đã trở thành nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam với các thương hiệu đồ chơi của Đức nổi tiếng như BIG, Fischer technik, Eitech, Teifoc…
Thực trạng hiện nay của ngành hàng đồ chơi trẻ em ở Việt Nam vừa thừa vừa thiếu. Các phụ huynh rất khó có cơ hội tiếp xúc và tìm mua được cho con mình những món đồ chơi giúp bé phát triển. Bên cạnh đó, các nhà phân phối đồ chơi tại Việt Nam đa phần chạy theo thị trường, phục vụ nhu cầu giải trí hơn là việc tìm những đồ chơi mang tính giáo dục. 
Dựa trên những thực trạng đó, PSD luôn mong muốn với những sản phẩm của mình sẽ góp phần tạo điều kiện cho trẻ em Việt Nam được chơi những món đồ chơi mà trẻ em tại các nước phát triển đã và đang chơi hàng ngày, cũng giúp cho các bậc phụ huynh thay đổi thói quen chọn đồ chơi cho trẻ. Và quan trọng là giúp trẻ không chỉ vui chơi mà còn phát triển toàn diện các khả năng về thể chất, trí tuệ.
Với những thương hiệu nổi tiếng và uy tín của Đức, với nhiều dòng sản phẩm phong phú và chia theo từng độ tuổi của trẻ, với chất lượng tuyệt đối và giá cả phù hợp túi tiền sẽ giúp cho các bậc phụ huynh dễ dàng trong việc lựa chọn cho bé của mình những sản phẩm tốt nhất và an toàn nhất.
Các dòng sản phẩm đồ chơi của Smarttoys:
EITECH: Đồ chơi phát triển tư duy logic, kỹ năng khéo tay
Xuất xứ: 100% sản phẩm xuất xứ từ Đức.
Xuất thân từ công ty chuyên về lĩnh vực khoa học công nghiệp, EITE
CH đã phát triển thành công dòng sản phẩm đồ chơi mang tính lắp ráp kỹ thuật cho trẻ em. Với những sản phẩm thương hiệu EITECH, các bé trong độ tuổi từ 5 đến 10 tuổi có thể bước đầu tiếp cận với nền tảng cơ bản của khoa học và kỹ thuật. Là sản phẩm đồ chơi nhưng qua đó giúp bé làm quen với các khái niệm khoa học kỹ thuật cơ bản về cơ khí, các nguyên tắc, định luật vật lý. 
Đồ chơi lắp ráp kỹ thuật EITECH làm từ vật liệu thép không rỉ, độ bền cao và an toàn cho sức khỏe của người chơi. Từ những thanh thép với nhiều nút gắn, có thể tạo ra nhiều mẫu mô hình như: Xe gắn máy, xe đua thể thao, mô tô phân phối lớn, hay cũng có thể là máy bay, trạm hải đăng cùng nhiều mô hình cần cẩu trục quay khác.
Sự kết hợp tuyệt vời giữa sản phẩm đồ chơi cùng với bộ nguồn năng lượng mặt trời, động cơ điện không chỉ giúp bé khám phá khoa học mà còn là “thổi hồn” vào những mô hình này.
TEIFOC:  Đồ chơi phát triển khả năng tư duy sáng tạo.
Xuất xứ: 100% sản phẩm xuất xứ từ Đức.
Từng viên gạch nhỏ xây dựng thành một ngôi nhà thực sự, đó là giấc mơ của mọi trẻ em và điều đó hoàn toàn có thể trở thành hiện thực với bộ sản phẩm Teifoc. Những viên gạch và vữa Teifoc được làm 100% từ nguyên liệu thiên nhiên: Đất sét và tinh bột bắp ngô an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Những kiến trúc sư và kỹ sư xây dựng nhỏ tuổi có thể tìm thấy mọi thứ cần thiết trong bộ đồ chơi Teifoc như : hướng dẫn chi tiết, các mẫu toà nhà, gạch, vữa và bay để xây dựng thành những toà nhà khác nhau theo trí tưởng tượng và sự sáng tạo của mình.
Một điểm đặc biệt nữa của sản phẩm Teifoc là tất cả các bộ dụng cụ có thể được tái sử dụng một cách rất đơn giản. Chỉ cần đặt các mô hình vào trong nước, vữa và gạch sẽ được hoà tan. Sau khi sấy khô lại có thể sử dụng để xây dựng thành những mô hình mới. 
Với sản phẩm Teifoc, các bạn nhỏ không chỉ có cơ hội trải ng
hiệm công việc của một kỹ sư xây dựng thực thụ mà còn trang bị cho mình kỹ năng vận động, sáng tạo, kiến thức về tư duy không gian, sự khéo léo và khiếu thẩm mỹ.
FISCHERTECHNIK: Đồ chơi phát triển trí tuệ, tìm hiểu về khoa học kỹ thuật
Xuất xứ: 100% sản phẩm xuất xứ từ Đức
Ra đời cách đây hơn 45 năm, cho đến nay FischerTechnik đã trở thành một trong những nhãn hiệu đồ chơi số 1 tại Đức. Xuất thân từ công ty chuyên sản xuất các thiết bị mang tính công nghệ cao, chính vì vậy tất cả các sản phẩm đồ chơi thương hiệu FischerTechnik đều gắn liền với kỹ thuật. Từ những sản phẩm cơ bản cho đến những sản phẩm nâng cao, giúp bé phát triển sự phối hợp vận động giữa tay và mắt, phát triển tư duy, khả năng lập trình, sáng tạo, đặc biệt là trải nghiệm thực tế khi giải quyết vấn đề mang tính logic. Tất cả các sản phẩm mang thương hiệu FischerTechnik đều có thể liên kết với nhau một cách lý tưởng. 
Một thông tin đáng chú ý là nhiều kỹ sư nổi tiếng của Nước Đức, từ khi còn nhỏ đã bắt đầu làm quen và nghiên cứu về khoa học kỹ thuật qua những bộ đồ chơi của FischerTechnik. Việc các bậc phụ huynh, giáo viên và các kỹ sư tin dùng sản phẩm FischerTechnik đã đưa thương hiệu FischerTechnik trở thành một trong những công cụ hỗ trợ giáo dục trong các trường tiểu học và đại học thành công nhất. 
FischerTechnick luôn tự hào là nhãn hiệu đồ chơi luôn đồng hành cùng với trẻ em Đức với danh hiệu “đồ chơi tốt nhất của Đức, sản xuất tại Đức”.
FISCHERTIP:  Đồ chơi phát triển tư duy sáng tạo
Xuất xứ: 100% sản phẩm xuất xứ từ Đức.
Kể từ khi ra mắt thị trường vào năm 1998, Sản phẩm đồ chơi tạo hình nhân vật FischerTip đã thành công trong việc chiếm lĩnh thị trường đồ chơi trẻ em bởi chính chất lượng cao của sản phẩm và nguyên liệu an toàn tuyệt đối. Những khối màu rực rỡ, sống động của FischerTip được làm l00% từ tinh chất khoai tây và màu thực phẩm, dễ dàng phân hủy và đem lại sự an toàn tuyệt đối và thân thiện với môi trường. Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, dòng sản phẩm FischerTip khơi nguồn sáng tạo và trí tưởng tượng cho các bé từ 3 tuổi trở lên. 
Với cách chơi thật đơn giản nhưng đầy tính sáng tạo, giúp bé tự khám phá khả năng sáng tạo và khiếu thẩm mỹ của chính mình. Qua sự  uyển chuyển linh hoạt đầy khéo léo của các ngón tay, bé có thể dùng những khối màu này để tạo hình các nhân vật thật ngộ nghĩnh, bông hoa hay ngôi nhà hoặc thậm chí cũng có thể là một thành phố thu nhỏ trong thế giới tưởng tượng của bé. Các khối màu này có thể được cắt tỉa một cách dễ dàng và chỉ cần được làm ẩm bằng một miếng bọt biển là các bé có thể tạo ra nhiều hình khối bằng cách ghép lại với nhau. Vì vậy, không cần chất kết dính cũng có thể tạo ra các hình thù đầy màu sắc, hoa lá hoặc các cảnh vật thiên nhiên. Đặc biệt, những khối màu FischerTip cũng có thể được sử dụng như chiếc bút màu để vẽ thành những bức tranh đầy màu sắc. .
BIG:  Đồ chơi phát triển kỹ năng vận động
Xuất xứ: 100% sản phẩm xuất xứ từ Đức. 
Công ty đồ chơi BIG là một trong những nhà sản xuất đồ chơi lớn ở Đức nói riêng và là nhà sản xuất hàng đầu thế giới về dòng sản phẩm đồ chơi chất lượng cao được làm bằng nhựa.
Thương hiệu BIG được khẳng định ở chất lượng vượt trội và thiết kế thân thiện với trẻ. Logo của BIG là biểu tượng đầu trâu, tượng trưng cho các sản phẩm BIG về sức mạnh, độ bền, sức chống chọi. Sự thành công của chiến lược thương hiệu này được chứng minh bằng nhiều giải thưởng mà sản phẩm Big liên tục nhận được. Sự tin tưởng và khen ngợi từ các bậc phụ huynh và các cửa hàng đồ chơi được chứng minh dựa trên sự an toàn, kỹ thuật sản xuất tiên tiến và sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường.
Dòng xe thành công nhất thế giới hiện nay là BIG BOBBY, một trong những thương hiệu đồ chơi mạnh nhất ở Đức. Ở tất cả các quốc gia sử dụng tiếng Đức, nhắc đến xe tập đi là nhắc đến BIG-BOBBY. Có mặt trên thị trường trên 50 năm và trở thành nhãn hiệu đồ chơi thông dụng của trẻ con Đức từ thế hệ này sang thế hệ khác. Sản phẩm có độ bền trên 10 năm, có thể kết hợp chơi trong nhà và ngoài trời. Chất liệu nhựa và kiểu dáng hoàn hảo đến từng chi tiết. BIG luôn mang đến cho bé yêu những giây phút vui chơi thật thú vị và an toàn nhất.
RAVENSBURGER:   Đồ chơi phát triển khả năng tư duy logic.
Xuất xứ: 100% sản phẩm xuất xứ từ Đức 
Ngoài việc là một nhà cung cấp hàng đầu về câu đố, trò chơi cũng như sách cho trẻ em ở Đức và các sản phẩm khác trên toàn thế giới, Ravensburger còn là một nhà cung cấp hàng đầu về công ăn việc làm ở châu Âu. Hình tam giác màu xanh là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất ở Đức. 
Sản phẩm của Ravensburger bao gồm khoảng 8.000 sản phẩm khác nhau
được bán trên toàn thế giới, trong đó, 85% sản phẩm được sản xuất trực tiếp bởi Ravensburger. Luyện tập khả năng tập trung, kỹ năng quan sát, tính kiên nhẫn, sự quyết tâm là đặc điểm nổi trội của các sản phẩm mang thương hiệu Ravensburger. 
Ravensburger được biết đến ngày hôm nay trên khắp thế giới như một công ty trò chơi xếp hình hàng đầu, nhưng cái tên Ravensburger được khẳng định bởi hơn một thế kỷ nhờ kinh nghiệm trong lĩnh vực giải trí gia đình và giáo dục.
FERBEDO: Đồ chơi phát triển kỹ năng vận động và năng khiếu thể dục thể thao
Xuất xứ: 100% sản phẩm xuất xứ từ Đức 
Với lịch sử phát triển hơn 113 năm, Ferbedo không chỉ phát huy các giá trị truyền thống mà luôn cố gắng đổi mới công nghệ và sáng tạo. Các dòng xe mô hình cho trẻ em của Ferbedo có hình dáng bên ngoài hiện đại và đặc biệt, chất lượng kỹ thuật vững chắc. Với Ferbedo, trẻ em luôn được đặt ở vị trí trung tâm: trẻ em là đối tác, là khách hàng và là tương lai của Ferbedo. Với quy trình sản xuất nghiêm khắc, các sản phẩm của Ferbedo không bao giờ rời khỏi công ty mà chưa qua kiểm nghiệm trước đó của Cơ quan kiểm tra thiết bị an toàn Đức (GS), Ban kiểm soát
kỹ thuật Đức (TÜV), và tiêu chuẩn an toàn Châu Âu DIN EN71. Được sản xuất bằng vật liệu chất lượng cao nhất và kỹ thuật sản xuất tiên tiến, các dòng xe Ferbedo luôn đảm bảo an toàn cao nhất và thoải mái nhất khi sử dụng.
Các dòng xe Ferbedo giúp bé hình thành phản xạ nhanh nhạy từ việc phối hợp vận động giữa tay, chân, mắt và các giác quan, giúp bé khỏe mạnh tự tin và năng động, nhanh trí trong việc xử lý các tình huống khi chơi. 
Bên cạnh đó chính sách bán hàng cũng được PSD rất quan tâm. Khách hàng khi mua sản phẩm sẽ được bảo hành, được tư vấn và hướng dẫn cụ thể, giao hàng tận nơi và những chương trình khuyến mãi cực kỳ ưu đãi giành cho các bậc phụ huynh.
Còn gì tuyệt vời hơn sau những giờ làm việc mệt mỏi hay trong những ngày cuối tuần, cả gia đình sẽ có những phút giây thư giãn và cùng nhau sáng tạo những mô hình đồ chơi thật thú vị. Như một vị khách hàng đã nhận xét: “Khi chưa chơi thì còn cái cảm giác ngại vì nghĩ mình đã quá lớn, nhưng khi chơi cùng con rồi mới thấy càng say mê và thích thú vô cùng. Nhờ vậy mà tình cảm giữa trẻ và các bậc cha mẹ ngày càng được gắn kết”. Còn với tâm niệm của PSD: “ Không đơn giản chỉ là kinh doanh mà qua đó còn góp một phần trong việc vui chơi và phát triển của trẻ em Việt Nam”.


Thông tin liên hệ:
TP Hồ Chí Minh:  
Ms. Nguyễn Thị Vành Khuyên
Chuyên viên Marketing
Email: nguyen.vanh.khuyen@psd.com.vn
Điện thoại: 0942 477 588
Hà Nội:
Ms. Nguyên Phương Hoa
Giám đốc phát triển kinh doanh miền Bắc
Email: nguyen.phuong.hoa@smartcom.com.vn
Điện thoại: 0937 081 979
Thông tin chi tiết về SMARTTOYS tham khảo tại: www.smarttoys.com.vn
Minh Nguyệt
Chia sẻ:    

Tin tức khác