Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

SMARTCOM tham gia sự kiện Blackberry Live 2013

17/05/2013 09:49:06 AM
Vào lúc 20h00 tối 14/5 theo giờ Việt Nam, tại thành phố Orlando, bang Florida, Mỹ, BlackBerry đã chính thức khai mạc chương trình BlackBerry Live 2013, đây là chương trình công bố sản phẩm thường niên của Blackberry với tên gọi trước đây là Blakberry World. Công ty Cổ phần Hội tụ Thông Minh (Smartcom), đơn vị thành viên của Petrosetco, được mời tham dự sự kiện với tư cách là nhà phân phối sản phẩm Blackberry tại thị trường Việt Nam.
Phần phát biểu quan trọng tại BlackBerry Live 2013 thực sự đem đến nhiều bất ngờ và thú vị với thông báo về việc Blackberry Messenger (BBM), một trong những tính năng quan trọng và hoạt động độc quyền trên nền tảng Blackberry nay đã được đưa lên các hệ điều hành khác như Android và iOS, cho phép người sử dụng điện thoại tán gẫu miễn phí thông qua kết nối mạng một cách thuận tiện nhất. Bên cạnh đó, hai sản phẩm ra mắt từ tháng 1 là Z10 và Q10 đang chứng tỏ được những lợi thế mạnh mẽ trên thị trường, được người tiêu dùng đón nhận tích cực khi chúng gặp tình trạng "cháy hàng" ở một số quốc gia. "Q10 được tiêu thụ rất ấn tượng và đã được bán hết hoặc chỉ còn số lượng rất hạn chế ở Canada và Anh", chuyên gia phân tích Peter Misek của Jefferies cho hay.
Không dừng lại ở đó, tại sự kiện, Blackberry cũng công bố hãng này tiếp tục tung ra mẫu giá rẻ Q5 với bàn phím Qwerty và nhiều màu sắc trẻ trung dành cho các thị trường mới nổi như Đông Nam Á, Trung Đông... Smartphone chạy nền tảng BlackBerry 10 này được trang bị cấu hình tốt như chip lõi kép tốc độ 1,2 GHz, bộ nhớ trong 8 GB, camera 5 "chấm" và có thêm khe cắm thẻ nhớ mở rộng, máy dự kiến sẽ được bán ra vào đầu tháng 7 tới.
Giới thiệu Blackberry Q5
Giới thiệu Blackberry Q5
Ông Thorsten Heins, CEO Blakberry
Ông Thorsten Heins, CEO Blakberry
Sự kiện Blackberry Live 2013 đã mở ra một kỳ vọng mới khác biệt cho Blackberry. Ông Thorsten Heins, CEO Blakberry, đã có bài phát biểu đầy chân thành và thuyết phục về cuộc “đại phẫu” của Blakberry trong thời gian qua và tin rằng điều này đang vực dậy công ty. Ông đã sử dụng thuật ngữ của cuộc đua F1 để nói về mục tiêu của Blackberry trong tương lai: "Chúng tôi đang ở vạch xuất phát. Tôi không nói chúng tôi có giành pole hay không, nhưng sẽ làm tất cả những gì có thể để là người đầu tiên nhìn thấy lá cờ phất lên. Đó là khát vọng của chúng tôi".
Minh Nguyệt
Dưới đây là một số hình ảnh quang cảnh sự kiện:




Chia sẻ:    

Tin tức khác