Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

PSD chuẩn bị chu đáo cho việc phân phối Samsung Galaxy S4

02/05/2013 08:46:35 AM
Dự đoán khi Samsung Galaxy S4 chính thức xuất hiện sẽ xảy ra tình trạng khan hàng do nguồn cầu trên thị trường rất lớn, Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí (PSD) – đơn vị thành viên của Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) – nhà phân phối chính thức điện thoại di động và máy tính bảng Samsung tại Việt Nam đã có những bước chuẩn bị kỹ càng.
Theo chia sẻ của ông Võ Quốc Trọng – trưởng phòng kinh doanh điện thoại của PSD cho biết, trước thời gian chính thức ra mắt, PSD đã làm việc với Samsung để chuẩn bị cho ngày 27/4 – ngày bán hàng đầu đầu tiên của Samsung Galaxy S4 tại thị trường Việt Nam,mặt khác, PSD cũng làm việc với các đại lý của mình để giúp các đại lý có sự chuẩn bị cũng như phân bổ cho phù hợp, tránh tình trạng cháy hàng.
Sự háo hức là một trong những người đầu tiên sở hữu một dòng sản phẩm mới đã khiến cho Galaxy S4 là một trong những dòng smartphone đáng để chờ đợi hiện nay. Đại diện của PSD cũng cho hay, trong vòng 1 đến 2 tuần nữa, có thể S4 vẫn sẽ trong tình trạng khan hàng khi nguồn hàng hiện nay cung cấp cho các đại lý vẫn không đủ. Tuy nhiên Công ty cũng sẽ nỗ lực tối đa trong việc phân phối khi có hàng để đảm bào cung cấp kịp thời sản phẩm cho các đại lý, khách hàng trong thời gian sớm nhất.
Galaxy S4 bán tại Việt Nam là phiên bản sử dụng chip 8 nhân Exynos Octa 1,6 GHz.. Máy chính hãng có 2 màu, trắng và xám đen. Với những tính năng vượt trội, Galaxy S4 được dự đoán sẽ là sản phẩm thành công nhất trong mùa hè này.
Bên cạnh đó, vào ngày 3/5, Samsung Galaxy S4 sẽ chính thức có buổi ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam. Theo Samsung tiết lộ đây sẽ là một buổi ra mắt theo phong cách nhạc kịch Broadway rất hoành tráng tại Nhà hát Thành phố. Ông Huỳnh Văn Thi – giám đốc điều hành PSD cùng các đại diện cũng sẽ tham dự buổi ra mắt này.
Khi dòng S4 bắt đầu được bán rộng rãi, những dòng phụ kiện kèm theo cũng sẽ được giới tiêu dùng quan tâm.
Theo thông tin từ của Công ty Cổ phần Dịch vụ bán lẻ Dầu khí (PetroRetail) – đơn vị thành viên của PETROSETCO, chuyên cung ứng về dòng phụ kiện dành cho điện thoại di động, máy tính xách tay, máy tính bảng…cho biết, giữa tháng 5 dòng phụ kiện dành cho Galaxy S4 sẽ chính thức lên kệ và hứa hẹn sẽ là sàn phẩm bán chạy trong thời gian sắp tới.                                                                                                                       
Minh Nguyệt
Chia sẻ:    

Tin tức khác