Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

PETROSETCO đoạt giải đặc biệt của Hội thi Phụ nữ Dầu khí với văn hóa ẩm thực năm 2013

16/05/2013 02:31:42 PM
Ngày 15/5/2013, tại Vũng Tàu, Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã tổ chức Hội thi “ Phụ nữ Dầu khí với văn hóa ẩm thực” năm 2013.
Đến tham dự Hội thi có sự hiện diện của ông Hồ Công Kỳ - Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam, bà Nghiêm Thùy Lan – Phó Chủ tịch CĐDKVN, Chủ tịch Công đoàn của các đơn vị thành viên Tập đoàn, cùng 29 đoàn tham gia Hội thi.
Tháng 5 luôn là một tháng rất đặc biệt, kỷ niệm 123 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, 65 năm ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi thi đua ái quốc… Từ những ý nghĩa trên, PETROSETCO đã quyết định chọn bài thi của mình theo chủ đề “ Hương sen tháng 5”, bao gồm 6 món được lựa chọn theo chủ đề.
Hội thi chia làm 2 phần: Phần 1 thi nấu ăn và phần thứ 2 là trang trí và thuyết trình. Mỗi đội được bốc số thứ tự và chia theo từng khu vực để thực hiện phần thi của mình. Không khí rất khẩn trương sôi nổi, cộng thêm sự cổ vũ rất nhiệt tình của cổ đông viên các đội càng làm cho Hội thi nóng lên. Đội PETROSETCO rất áp lực khi bốc trúng thăm số 1, nhưng càng áp lực thì các thành viên trong đội càng quyết tâm cao hơn và cố gắng hết sức để hoàn thành tốt phần thi của mình.
Bên cạnh việc làm sao để có được những món ăn thật ngon, các còn đội phải khẩn trương làm cho kịp giờ, thêm vào đó là trang trí bàn tiệc sao cho thật đẹp mắt khiến cho thời gian 1 tiếng 45 phút trôi qua thật nhanh. Sau khi các đội hoàn tất, Ban giám khảo đến từng bàn chấm điểm, mỗi lần nhận được cái gật đầu hài lòng từ các thành viên Ban giám khảo khi thưởng thức các món ăn do mình chế biến thì mọi mệt mỏi, căng thẳng trong các thành viên dần dần bị thay thế bằng cảm xúc vui sướng và hy vọng.
Giây phút khi PETROSETCO được xướng tên là đội giành giải Đặc biệt của Hội thi, cả đội ôm chầm lấy nhau hạnh phúc. Thành quả của những ngày cùng ngồi với nhau bàn bạc, cùng nhau lựa chọn món ăn, cùng nhau chăm chút cho từng công đoạn đã gặt hái được thành công rực rỡ.
Kết thúc Hội thi, các đội cũng đã cùng nhau giao lưu. Qua đó thêm thắt chặt tình đoàn kết của các thành viên trong Đại gia đình PetroVietnam. Còn với PETROSETCO, giải thưởng này như một nguồn động viên rất lớn để Tổng công ty không ngừng nỗ lực hơn nữa trên chặng đường trở thành Nhà cung cấp dịch vụ Chuyên nghiệp hàng đầu trong và ngoài ngành Dầu khí.                                                                                                       
Minh Nguyệt
Chia sẻ:    

Tin tức khác