Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

PSV vinh dự nhận giải thưởng “ Ngọn hải đăng” lần thứ IX năm 2013

17/10/2013 03:16:09 PM
Giải thưởng “ Ngọn hải đăng” là một giải thưởng uy tín được tổ chức hàng năm. Giải thưởng này không chỉ nhằm xây dựng phong trào thi đua sản xuất kinh doanh giữa các doanh nghiệp, mà còn là dịp để các doanh nghiệp có thể trao đổi, học hỏi lẫn nhau , tôn vinh những doanh nghiệp tiêu biểu cũng như giúp các doanh nghiệp khó khăn vượt qua được những thách thức của thời kỳ kinh tế hiện nay.
Anh Nguyễn Thanh Tú – giám đốc PSV lên nhận giải thưởng
PSV hiện có trên 1.300 lao động, hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ đời sống trong và ngoài ngành Dầu khí; kinh doanh khách sạn; cung ứng lao động; cung cấp hàng hoá. 
Trải qua trên 30 năm thành lập và phát triển, với sự đoàn kết, nỗ lực của tập thể cán bộ lãnh đạo và người lao động, công ty đã vượt qua những khó khăn, thử thách ban đầu để đứng vững và phát triển, gặt hái được nhiều thành công, trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ đời sống có uy tín hàng đầu của Việt Nam. 
Hiện nay, công ty đang cung cấp dịch vụ đời sống cho hầu hết các công trình trong ngành dầu khí cho gần 30 công trình trên biển thuộc Liên Doanh Việt – Nga “Vietsovpetro”, 40 công trình biển thuộc các công ty Dầu khí như Đại Hùng, Cửu Long JOC, JVPC, PVD, KNOC….và cung cấp dịch vụ cho hàng chục tàu dịch vụ của PTSC và các công ty khác. Không chỉ chiếm lĩnh thị trường trong nước, PSV còn thành công trong việc cung cấp dịch vụ đời sống trên các công trình tại nước ngoài như Singapore, Malaysia, Thái lan, Myamar và Hàn quốc… 
Từ  năm 2011, ngoài dịch vụ phục vụ trong ngành Dầu khí, công ty đã vượt qua các công ty nước ngoài đang cạnh tranh tại thị trường Việt nam, mở rộng phạm vi, phát triển dịch vụ trên bờ tại nhiều địa phương trong cả nước và đã đạt các kết quả đáng khích lệ.
Bên cạnh việc chú trọng hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh, nâng cao đời sống cho CBCNV; Công ty đã thực hiện tốt các chính sách từ thiện, an sinh xã hội.
Với những kết quả đạt được trong sản xuất kinh doanh, Công ty đã được Bộ công thương tặng bằng khen dành cho Tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh Doanh năm 2011, 2012; Tổng Liên đoàn lao động VN tặng kỷ niệm chương năm 2011 và bằng khen dành cho tập thể lao động xuất sắc năm 2012; Tập đoàn dầu khí Việt Nam tặng danh hiệu tập thể lao động xuất sắc năm 2011, 2012.
Anh Thanh Tú phát biểu tại Lễ trao giải
Ông Nguyễn Thanh Tú – giám đốc PSV tự hào cho biết : “Chúng tôi cảm thấy rất vinh dự khi nhận được giải thưởng này. Qua đó càng nhận thức sâu sắc hơn trách nhiệm và nghĩa vụ của công ty cũng như từng cán bộ công nhân viên trong đơn vị. Phát huy các kết quả đã đạt được, chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng với phương châm “Tận tay - Tận Tâm”. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát huy truyền thống trong việc xây dựng và phát triển đơn vị; duy trì sự đoàn kết nội bộ lãnh đạo và tập thể cán bộ công nhân viên, nghiêm chỉnh chấp hành luật pháp và các quy định của Nhà nước trong sản xuất, kinh doanh và đầu tư; xây dựng mối quan hệ tốt với các đơn vị trong và ngoài ngành, không ngừng nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của người lao động, tham gia tích cực vào các chương trình an sinh xã hội do Đảng, nhà nước và các đoàn thể phát động, góp phần nhỏ bé vào sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.
Minh Nguyệt
Chia sẻ:    

Tin tức khác