Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

CĐ PETROSETCO : Tổ chức thành công buổi nói chuyện chuyên đề: “Văn hóa ứng xử của người phụ nữ trong gia đình và xã hội”

08/10/2013 12:00:00 AM
 Đến tham dự có sự hiện diện của bà Nghiêm Thùy Lan – Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam ; Ông Bùi Anh Dũng  - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty kiêm Trưởng ban vì sự tiến bộ của phụ nữ PETROSETCO ; Bà Bùi Thị Minh Chiên – Trưởng ban Kế hoạch – Đầu tư kiêm Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty cùng gần 300 chị em phụ nữ đang làm việc tại Vũng Tàu và Thành phố Hồ Chí Minh.
Tại buổi nói chuyện, các chị em đã được nghe cô Nguyễn Phi Nga – Chủ nhiệm CLB Phụ nữ Thủ đô; Chuyên viên cao cấp học Viện châu Á – Ban Tuyên giáo Hội LHPN Thành phố Hà Nội nói về những vấn đề rất đời thường mà chị em rất hay gặp trong cuộc sống.
Các tình huống mà cô đã truyền đạt thông qua những câu chuyện rất thực trong đời sống hàng ngày. Đó là  những vấn đề nảy sinh trong quan hệ giữa các thành viên trong cơ quan, cách ứng xử để thể hiện nếp sống văn hóa nơi công sở, gắn kết giữa các đồng nghiệp với nhau. Đó là những tình huống thường xảy ra trong mối quan  hệ gia đình và các kỹ năng để hóa giải mâu thuẫn trong gia đình sao cho “cơm sôi bớt lửa”, sao cho mối quan hệ giữa vợ và chồng, giữa cha mẹ và con cái ngày càng trở nên tốt đẹp ….
Các chị em như thấy có bản thân mình và gia đình trong từng câu chuyện và với cách  tư vấn nhẹ nhàng, cô đã giúp nhiều chị em hiểu rõ hơn về chính sách pháp luật vể luật bình đẳng giới đồng thời ý thức rõ thiên chức làm vợ, làm mẹ của mình để có trách nhiệm với hạnh phúc gia đình.
Buổi nói chuyện chuyên đề là một hoạt động ý nghĩa, một món quà tinh thần mà Công đoàn Tổng công ty dành cho chị em nữ Petrosetco  nhân ngày 20/10. Buổi hội thảo đã để lại ấn tượng tốt cho các chị em cả về hình thức lẫn nội dung với  hy vọng rằng chị em sẽ vui khỏe hạnh phúc, để tiếp tục có nhiều đóng góp quan trọng cho Tổng công ty trong những năm tiếp theo.
Bùi Phạm
Chia sẻ:    

Tin tức khác