Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

Bốc thăm chia bảng Petrosetco - PSA Open 2013 (PetroTimes - 02/10/2013)

03/10/2013 12:00:00 AM
(Petrotimes) – Hôm nay (2/10) tại tòa nhà Viện Dầu khí Việt Nam, BTC Giải bóng đá mini Petrosetco - PSA Open 2013 đã tổ chức lễ bốc thăm chia bảng. Đây là giải đấu thường niên được Đoàn TNCS HCM Công ty CP Quản lý và Khai thác tài sản dầu khí (PSA) phối hợp cùng các đơn vị tổ chức chào mừng kỷ niệm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10). 
Theo đó, 14 đội được chia thành 4 bảng thi đấu vòng tròn một lượt lấy 2 đội mỗi bảng vào tứ kết. Đội vô địch sẽ nhận Cúp, cờ và phần thưởng 10 triệu đồng; đội về Nhì nhận 5 triệu đồng và đội giành giải Ba nhận 3 triệu đồng.
Tại Lễ bốc thăm chia bảng, Chủ tịch công đoàn PSA Trần Văn Thặng nhấn mạnh, bên cạnh nhiệm vụ chính trị, sản xuất kinh doanh của ngành, các đơn vị thuộc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam vẫn đặc biệt quan tâm nâng cao đời sống tinh thần cho CBCNVC-LĐ, với nhiều hoạt động văn hóa, thể thao bổ ích thiết thực.
“Việc Đoàn TNCS HCM Công ty CP Quản lý và Khai thác tài sản dầu khí (PSA) phối hợp với các đơn vị trong ngành Dầu khí tổ chức Giải Bóng đá mini phong trào hàng năm là một cố gắng lớn, đáp ứng được nhu cầu vui chơi, giải trí, nâng cao đời sống tinh thần của CBCNV trong Ngành, là hoạt động giao lưu, gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm trong sản xuất, kinh doanh giữa các đơn vị. Đây cũng được coi là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm ngày giải phóng Thủ đô 10/10,” ông Thặng phát biểu.
Giải diễn ra từ 5-20/10 vào các ngày cuối tuần, các đội thi đấu theo điều lệ bóng đá mini 07 người có bổ sung một số điểm tùy theo điều kiện công việc của các đơn vị tham dự.
Kết quả bốc thăm:
Bảng A: PSA2, Báo Thể thao Việt Nam, Công ty CP Xuyên Thái Bình (PAN)
Bảng B: Cục Xúc tiến thương mại, PSA4, CLB phóng viên miền Bắc
Bảng C: PSA1, Ngân hàng TMCP Đại Dương (OceanBank), Công ty TNHH Kim Khí ThyssenKrupp, Báo Hà Nội Mới
Bảng D: Báo Năng lượng Mới, Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ An ninh Dầu khí (PV Security), Công ty CP IBS, PSA3
Lê Tùng
Chia sẻ:    

Tin tức khác