Tin tức - Sự kiện

Báo chí viết về PETROSETCO

PSD phân phối độc quyền sản phẩm của CyberPower tại Việt Nam

09/01/2014 08:56:42 AM
(PetroTimes) - Chiều 7/1/2014, CyberPower, nhà cung cấp giải pháp điện năng hàng đầu thế giới đã ra mắt nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam là Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí (PSD). 
CyberPower đã giới thiệu các dòng sản phẩm đa dạng như: pin sạc dự phòng dùng cổng USB, thiết bị sạc trên xe hơi, UPS chống nhiệt, dòng thiết bị lưu điện, dòng thiết bị sao lưu PFC (nguồn có chức năng nắn dòng) sóng hình sin...
Đại diện CyberPower trao chứng nhận phân phối cho PSD
Trong đó, sản phẩm UPS dòng PFC Sineware đã đạt giải “Sản phẩm kênh phân phối tốt nhất” từ tạp chí Giải pháp kinh doanh uy tín ở Mỹ cho các hệ thống dự phòng khẩn cấp, các thiết bị chống sốc điện, nguồn điện cho sản phẩm di động…
Nhân dự kiện này, CyberPower đã chứng tỏ khả năng của mình khi trình làng nhiều sản phẩm UPS đa dạng, đồng thời nhấn mạnh thương hiệu toàn cầu của CyberPower.
Ông Gilbert Chen, Giám đốc kinh doanh của CyberPower cho biết: “Trong vài năm vừa qua, CyberPower là người dẫn đầu chi phối lĩnh vực giải pháp nguồn điện năng, đặc biệt là lĩnh vực UPS. Với các sản phẩm chất lượng cao và tầm nhìn toàn cầu, chúng tôi đã đạt được sự hài lòng của hàng triệu khách hàng trên khắp thế giới, gồm Mỹ, Châu Âu, Úc, Nhật Bản và nhiều nước khác”.
“Việt Nam là một trong những nước có nền kinh tế phát triển nhanh nhất và nổi bật khắp Đông Nam Á, một khu vực mà chúng tôi nên có mặt từ rất sớm. PSD là nhà phân phối cấp 1, chuyên về lĩnh vực Công nghệ thông tin và hệ thống mạng nội bộ thống nhất. Chúng tôi rất vui mừng khi hợp tác với đối tác PSD, qua đó tạo cầu nối tiếp cận thị trường đang phát triển này và không nghi ngờ gì khi nhìn thấy trước mắt thành công to lớn ở Việt Nam”, ông Gilbert Chen nhận định.
Một trong số các sản phẩm được PSD phân phối tại thị trường Việt Nam
Đại diện nhà phân phối độc quyền sản phẩm CyberPower tại Việt Nam, ông Hồ Minh Trí, Phó Giám đốc PSD cho biết: “Chúng tôi tin tưởng những sản phẩm và giải pháp điện năng hiện đại của CyberPower sẽ góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp quản lý hiệu quả hệ thống hạ tầng điện năng và giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng hộ gia đình.
PSD cam kết sẽ phối hợp chặt chẽ với các đại lý để giới thiệu đầy đủ các giải pháp điện năng cho gia đình và doanh nghiệp của CyberPower tại thị trường Việt Nam, đồng thời cung cấp những dịch vụ hỗ trợ kinh doanh tốt nhất”.
PSD là đơn vị thành viên của Tổng Công ty Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (Petrosetco). PSD được thành lập với sứ mệnh trở thành cầu nối mang những sản phẩm chất lượng của các thương hiệu hàng đầu thế giới đến người tiêu dùng Việt Nam. Với phương châm “Chuyên tay - Chuyên tâm”, từng thành viên của PSD luôn nỗ lực mang đến dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho các đối tác (nhà sản xuất) và khách hàng (các đại lý kinh doanh hàng công nghệ trên toàn quốc).
Nguyễn Hiển
 
 
Chia sẻ:    

Tin tức khác