Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

PETROSETCO đồng hành cùng chương trình “ Đi bộ vì nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật nghèo lần thứ 6”

06/08/2012 12:00:00 AM
Sáng ngày 4/8/2012, tại Công viên văn hóa Đầm Sen ,Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí ( PETROSETCO) cùng với hơn 10.000 hội viên, thanh thiếu niên các quận huyện, các cơ quan đoàn thể cùng các doanh nghiệp trong và ngoài nước đã tham gia chương trình “Đi bộ vì nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật nghèo lần thứ 6”, do Hội chữ thập đỏ Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng Đài truyền hình Việt Nam, Công ty Cổ phần Phát triển truyền thông Việt Nam tổ chức.
Với thông điệp “Chung tay chăm sóc sức khỏe, cải thiện điều kiện sống cho nạn nhân chất độc da cam ”, chương trình đã nhận được sự ủng hộ và tham gia của đông đảo các nhà hảo tâm. Theo Ban tổ chức, chương trình nhằm kêu gọi các cá nhân và tổ chức cùng hướng về nạn nhân da cam và người khuyết tật, đồng hành cùng hộ trong cuộc sống, giúp họ cải thiện đời sống để tự tin vươn lên.
Cũng trong chương trình, Tổng công ty PETROSETCO cũng đã quyên góp sồ tiền 30 triệu đồng. Ngoài những hoạt động kinh doanh, Tổng công ty còn rất chú trọng đến những hoạt động xã hội, hoạt động cộng đồng. Với tâm niệm, dù chỉ là một hành động nhỏ, nhưng PETROSETCO luôn mong muốn góp chút công sức để giúp cho hàng ngàn nạn nhân vươn lên bằng chính đôi chân và khát vọng sống của mình hòa nhập với cộng đồng.
Kết thúc buổi đi bộ, Ban tổ chức cũng đã vận động được hơn 2 tỷ đồng để ủng hộ chương trình.
Hòa chung dòng người tham gia đi bộ
Ông Sơn Chí Tân - Đại diện của PETROSETCO trao số tiền ủng hộ cho Ban tổ chức
Đoàn chụp hình lưu niệm sau khi tham gia chương trình
 
 
Chia sẻ:    

Tin tức khác