Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

PETROSETCO vô địch bóng đá khu vực TPHCM - Vũng Tàu 2013

03/06/2013 12:00:00 AM
(Petrotimes) - Giải bóng đá Khu vực TPHCM – Vũng Tàu do Công đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức là sự kết tinh và hội tụ của phong trào văn hóa thể thao vốn đã trở thành các hoạt động mang tính truyền thống của ngành Dầu khí.
Để phát động thi đua “Tháng công nhân” năm 2013, chào mừng thành công Đại hội Công Đoàn Dầu khí Việt Nam lần thứ V, tiến tới chào mừng Công đoàn Việt Nam lần thứ XI, từ ngày 24/5/2013 đến ngày 31/5/2013, Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã ủy quyền cho Công đoàn Liên doanh Dầu khí Việt - Nga (Vietsovpetro) đăng cai tổ chức Giải bóng đá khu vực TPHCM – Vũng Tàu.
Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Nguyễn Mạnh Kha trao cúp cho đội vô địch
Giải có sự tham dự của 20 đội bóng các đơn vị Dầu khí trong toàn khu vực phía Nam, gồm PVN (Công ty Mẹ - Tập đoàn), PVEP, DMC, PVI, PVFC, PVU, PV Oil, PV Gas, PVFCCo, PTSC, PETROSETCO, PVD, PV Trans, Petec, PVMTC, VSP, PV EIC, PVE, LSP và OceanBank.
Giải bóng đá Khu vực TPHCM – Vũng Tàu Công đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức là sự kết tinh và hội tụ của phong trào văn hóa thể thao vốn đã trở thành các hoạt động mang tính truyền thống của ngành Dầu khí.
Đây là một hoạt động thiết thực nhằm giúp cho người lao động Dầu khí rèn luyện sức khoẻ, thư giãn tinh thần sau những giờ làm việc căng thẳng, vất vả. Giải bóng đá khu vực TPHCM – Vũng Tàu lần này tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của Văn hóa Dầu khí và đã trở thành một hoạt động rất bổ ích, đầy ý nghĩa trong việc chăm lo đời sống vật chất cũng như tinh thần cho người lao động của Công đoàn Dầu khí Việt Nam.
Sau biết bao kịch tính, sau biết bao cảm xúc thăng trầm của mỗi trận đấu, sau mỗi trận đấu là một sự nỗ lực, một chiến thuật hướng theo từng trái bóng làm ngẹt thở rất nhiều con tim …cuối cùng giải vô địch bóng đá khu vực TPHCM - Vũng Tàu do Công đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức đã tìm ra tân vô địch khi đội bóng của Tổng công ty Cồ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí – Petrosetco đã vượt lên dành giải nhất. Giải nhì được trao cho Đội bóng Công đoàn Tổng công ty Cổ phần dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí (PTSC), đồng giải ba được trao cho đội chủ nhà Vietsovpetro và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PVD).
Đội bóng vô địch khu vực TPHCM – Vũng Tàu mùa giải 2013 - Petrosetco
Các giải thưởng phụ: “Vua phá lưới” được trao cho cầu thủ Đinh Bá Thiêm đội Petrosetco với 09 bàn thắng; Thủ môn xuất sắc nhất được trao cho cầu thủ Trần Văn Hiệp đội Vietsovpetro; Giải phong cách được trao cho đội Trường Đại Học Dầu Khí.
Đại diện cho lãnh đạo Công đoàn Dầu khí Việt Nam đồng chí Nguyễn Mạnh Kha – Phó chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam và đồng chí Nguyễn Văn Thắng – UVBTV Công đoàn Dầu khí Việt Nam, chủ tịch Công đoàn Vietsovpetro – Trưởng ban Tổ chức đã trao cúp cho đội bóng Petrosetco và trao cờ lưu niệm cùng phần thưởng cho các cầu thủ và các đội đã đạt thành tích cao của giải.
Để có được sự thành công của giải như ngày hôm nay không thể không nhắc tới sự chỉ đạo sát sao của Thường vụ, Ban lãnh đạo, các ban chuyên môn Công đoàn Dầu Khí Việt Nam. Các đồng chí Ban tổ chức, lãnh đạo các đơn vị, đồng chí chủ tịch Công đoàn các đơn vị, đơn vị đăng cai, các vận động viên, huấn luyện viên, cổ động viên và nhất là tổ trọng tài của Sở Văn hóa Thể dục Thể thao tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Họ đã góp phần làm nên sự thành công của giải Bóng đá khu vực TPHCM – Vũng Tàu năm 2013 do Công đoàn Dầu Khí Việt Nam tổ chức.
Nguyễn Văn Mơ – Công đoàn DKVN
Chia sẻ:    

Tin tức khác