Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

Hội thao PETROSETCO - Ngày hội của Người Lao Động

31/05/2013 12:00:00 AM
Để thiết thực phát động thi đua “Tháng công nhân” năm 2013, chào mừng thành công Đại hội Công Đoàn Dầu khí Việt nam lần thứ V, Kỷ niệm 123  năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, 65 năm ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi thi đua Ái quốc và 17 năm ngày thành lập Tổng công ty Petrosetco tiến tới chào mừng Công đoàn Việt nam lần thứ XI, TCT Petrosetco đã tổ chức Hội thao tại Quảng Ngãi.
Đến dự có đồng chí Hà Duy Dĩnh – UVBCH TLĐ LĐVN, đ/c Nguyễn Mạnh Kha – Phó chủ tich công đoàn Dầu khí Việt nam, đ/c Phùng Tuấn Hà - Tổng Giám đốc Tổng Công ty, các đồng chí Chủ tịch, Phó chủ tịch đại diện công đoàn các đơn vị Nhà máy Lọc dầu Dung quất, nhà máy đóng tàu Dung Quất, PTSC Quảng ngãi,các đồng chí lãnh đạo các đơn vị thành viên và sự có mặt của gần 300 CBCNV từ khắp 3 miền Bắc Trung Nam hội tụ tại Quảng Ngãi.
Hội thao của TCT Petrosetco là một sự kiện quan trọng với sự kết tinh và hội tụ của phong trào văn hóa thể thao vốn đã trở thành các hoạt động mang tính truyền thống của TCT. Đây là một hoạt động thiết thực nhằm giúp cho người lao động Petrosetco rèn luyện sức khoẻ, thư giãn tinh thần sau những giờ làm việc căng thẳng, vất vả.
Trải qua gần 17 năm xây dựng và phát triển, đến nay Petrosetco đã khẳng định uy tín, năng lực trên các lĩnh vực Phân phối – Thương mại, Dịch vụ Dầu khí và quản lý bất động sản. Với tinh thần đoàn kết, chủ động, sáng tạo, quyết liệt, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, Petrosetco đã đạt được những thành công trên mọi mặt hoạt động sản xuất kinh doanh góp phần vào sự phát triển chung của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam. 
Hội thao lần này tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của Văn hóa Petrosetco và đã trở thành một hoạt động rất bổ ích, đầy ý nghĩa trong việc chăm lo đời sống vật chất cũng như tinh thần cho người lao động trong toàn Tổng Công ty. Với các danh hiệu cao nhất từng đạt được trên các sân chơi cả trong và ngoài Ngành Dầu khí về Văn nghệ, thể thao, Duyên dáng Dầu khí và gần đây nhất là “Giải Đặc biệt” toàn Ngành trong Hội thi “Phụ nữ Dầu khí với Văn hóa Ẩm thực” ngày 15.5.3012 vừa qua …. Hội thao lần này sẽ đồng thời thúc đẩy phong trào văn hóa thể thao quần chúng ngày càng lớn mạnh, tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa cán bộ, đoàn viên, thanh niên các đơn vị trong và ngoài TCT  mà  đó còn là một lời hứa, một sự quyết tâm cao trong việc nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ SXKD năm 2013 theo kế hoạch đã đề ra.
Sau các trận vòng bảng, Giải thi đấu bóng  đá  đã có kết quả đẹp với hai đội chủ nhà là Công ty CP Khai thác và Quản lý Tài sản Dầu khí (PSA) và Công ty CP Dịch vụ Tổng hợp Vũng tàu (PSV) và hai đội khách là Công ty Tàu thủy Dung quất (DQS) và  Nhà máy Lọc hóa Dầu Bình Sơn (BSR) lọt vào bán kết. Kết quả chung cuộc, đội PSA đã xuất sắc giành Cup vô địch; DQS giành giải Nhì; BSR giành giải Ba và PSV giành giải Tư.
Giải bơi lội nữ đã thu hút 15 vận động viên (VĐV) và 07 cặp VĐV nữ các lứa tuổi đến từ các đơn vị thành viên PETROSETCO tham gia. Ở nội dung cá nhân nữ - hệ trẻ, VĐV Bùi Thị Kim Ngân (PSMT) đã giành Huy chương vàng (HCV); Phạm Thị Thu Loan (PSD) giành Huy chương bạc (HCB) và Nguyễn Thị Minh Tâm (PSMT) giành Huy chương đồng (HCĐ). Ở nội dung cá nhân nữ - hệ trung niên, VĐV Vũ Thị Huyền (PSV) giành HCV; Võ Thị Trước (PSMT) giành HCB; Nguyễn Thị Yến (PSV) giành HCĐ. Ở nội dung đồng đội, cặp VĐV đội PSV đã xuất sắc giành HCV; hai cặp VĐV đội PSMT đã giành HCB và HCĐ.
Bùi Thị Minh Chiên
Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty PETROSETCO
 
 
 
 
 
Chia sẻ:    

Tin tức khác