Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

PETROSETCO trao quà từ thiện trên 320 triệu đồng

11/02/2012 12:00:00 AM
Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) vừa có chuỗi hoạt động từ thiện tại TP.HCM, Vũng Tàu và Quảng Ngãi ngay từ đầu năm Nhâm Thìn. 
Đặc biệt, tổng số tiền trên 320 triệu đồng đã được quyên góp từ sáng kiến đấu giá từ thiện và tự nguyện đóng góp của Ban lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên PETROSETCO tại ngày hội nhân viên cuối năm 2011.
Phát huy tinh thần này, các Cán bộ công nhân viên PETROSETCO được giao nhiệm vụ trao số tiền từ thiện này đã nỗ lực tìm kiếm những đơn vị cá nhân thật sự cần giúp đỡ nhất. 
Với đặc thù là đơn vị có số lượng lớn người làm dịch vụ Catering, nhiều lao động có hoàn cảnh khó khăn, không may mắc bệnh trọng, gia đình neo đơn…trong Tổng công ty, đặc biệt ở Vũng Tàu và Quảng Ngãi, đã rất xúc động vì nhận được sự giúp đỡ rất chu đáo, sâu sát. Ngay cả vụ cháy chợ vừa xảy ra tại Thành phố Quảng Ngãi đầu năm 2012, gây thiệt hại cho gia đình một số người lao động của PETROSETCO, cũng đã được kịp thời bổ sung vào danh sách hỗ trợ.
 Ngoài các cá nhân trong ngành, các đoàn công tác từ thiện của PETROSETCO đã trao tiền và quà cho Mái ấm Thiện Duyên ( tại Củ Chi – TP.HCM), Trung tâm bảo trợ trẻ em Vũng Tàu.
Cán bộ nhân viên Tổng công ty sẽ tiếp tục tìm và trao tổng số tiền trên 320 triệu đồng cho những trường hợp thật sự khó khăn theo đúng tinh thần “ Tận tay, Tận tâm”                                      Theo Thanh Loan ( báo Năng Lượng Mới)
 
Chia sẻ:    

Tin tức khác