Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

Lãnh đạo PETROSETCO chúc Tết tại giàn khoan Tam Đảo 1

16/01/2012 11:32:28 AM
Ngày 13/01/2012, Ban lãnh đạo Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí PETROSETCO đã thăm hỏi và tặng quà Tết cho hơn 100 cán bộ, kĩ sư , công nhân viên là các chuyên gia nước ngoài, người lao động của Vietsovpetro và PETROSETCO đang làm việc tại giàn khoan Tam Đảo 1.
Đoàn thăm hỏi có sự hiện diện của ông Phùng Tuấn Hà, Tổng giám đốc PETROSETCO; bà Bùi Thị Minh Chiên, Trưởng Ban Kế hoạch - Đầu tư Tổng công ty PETROSETCO; ông Phan Khắc Vinh, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty PSV; ông Nguyễn Thanh Tú, Giám đốc công ty PSV. Công ty PSV hiện đang là đơn vị đảm nhiệm việc cung cấp dịch vụ Catering cho giàn Tam Đảo 1. 
Nhân dịp này, đoàn cũng đã nghe báo cáo tình hình làm việc của CBCNV tại giàn và có những chỉ đạo kịp thời để ngày càng nâng cao đời sống cả về vật chất lẫn tinh thần cho CBCNV. Điều này cũng là một nguồn động viên rất lớn, đặc biệt khi người lao động phải xa gia đình họ trong những ngày cuối năm.
Việc thăm hỏi và chúc tết CBCNV làm việc tại giàn khoan vào dịp tết cổ turyền dân tộc có ý nghĩa hết sức sâu sắc, thiết thực, thể hiện sự quan tâm và tình cảm của Tổng công ty PETROSETCO dành cho những CBCNV đang ngày đêm thầm lặng đóng góp vào thành công chung của Tổng công ty. 
Minh Nguyệt
Chia sẻ:    

Tin tức khác