Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

POTS – Nhiều triển vọng phát triển dịch vụ siêu trường siêu trọng trong năm 2012

26/01/2012 11:24:59 AM
Sáng ngày 26/12/2011, công ty TNHH 1 Thành viên Thương mại và Dịch vụ Dầu khí Biển POTS, thành viên của Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí PETROSETCO đã tổ chức Hội nghị người lao động và Tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2011.
Đến tham dự có Ban lãnh đạo Tổng công ty PETROSETCO, các đại diện phòng Ban và các đại diện tiêu biểu đến từ Công ty POTS tham dự
Công ty TNHH 1 Thành viên Thương mại và Dịch vụ Dầu khí Biển là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thương mại dịch vụ, trong đó cung ứng vật tư thiết bị cho ngành Dầu khí là một thế mạnh của công ty. Ngoài ra Công ty POTS còn hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ quản lý và cho thuê cao ốc văn phòng, dịch vụ kê khai hải quan….
Với sự hỗ trợ từ Tổng công ty, cộng với đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, đầy sáng tạo và trách nhiệm, công ty POTS đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2011, doanh thu và lợi nhuận đều vượt mức kế hoạch.
Năm 2012 được xem sẽ là một năm đầy khó khăn và thử thách đối với công ty. Mục tiêu đề ra là làm sao để giữ vững thị trường sẵn có và đẩy mạnh việc mở rộng những thị trường mới đầy tiềm năng. Hiện nay, POTS đang đầu tư và triển khai loại hình dịch vụ vận tại và hạ thủy cấu kiện siêu trường siêu trọng. Đây được xem là một định hướng đúng đắn khi Công ty POTS quyết tâm phát triển loại hình dịch vụ này, vì tính đến này, loại hình này đang chiếm tới 73% doanh thu của toàn loại hình dịch vụ Logistics.
Bên cạnh đó, công ty POTS cũng luôn chú trọng đến đời sống của CNCNV Công ty, hưởng ứng tích cực các phong trào thi đua, phong trào văn nghệ của Tập đoàn. Vừa qua, đội văn nghệ PETROSETCO với lực lượng nòng cốt của POTS đã giành giải đặc biệt xuất sắc trong Hội diễn Văn nghệ “ Tiếng hát những người đi tìm lửa năm 2011”, và trong Hội thi “ Duyên dáng Dầu khí năm 2011”, Công ty POTS cũng đã xuất sắc đem về cho PETROSETCO danh hiệu Hoa khôi Dầu khí lần thứ II. Ngoài ra, Công ty cũng rất chú trọng đến việc tham gia vào quỹ tương trợ Dầu khí, các công tác an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa….
Điểm đặc biệt và hoàn toàn bất ngờ trong chương trình, ban lãnh đạo Công ty đã trao 5 giải thưởng “ Thủy thủ xuất sắc nhất trong năm” cho những nhân viên đạt thành tích cao trong công việc. Điều này là sự khuyến khích, sự động viên cho CBCNV luôn nỗ lực hết mình, trau dồi và rèn luyện chuyên môn, vượt qua tất cả khó khăn hòan thành chỉ tiêu kế hoạch, để đưa con thuyền POTS vượt qua sóng và và ngày càng vững mạnh trong tương lai.
Minh Nguyệt
Chia sẻ:    

Tin tức khác