Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

Chung tay vì một ngày mai tươi sáng

09/02/2012 12:00:00 AM
Hưởng ứng năm 2012 là “ Năm thanh niên, năm vì trẻ em”, và Chung tay vì một ngày mai tươi sáng, ngày 09/02/2012 Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí PETROSETCO đã đến thăm và tặng quà cho các bé thiếu nhi ở Cơ sở bảo trợ xã hội Thiện Duyên, xã Phú Hòa Đông, huyện Củ Chi.
Cơ sở bảo trợ xã hội Thiện Duyên đang nuôi dưỡng 125 cháu, chủ yếu là những trẻ bị bại não, chậm phát triển và những trẻ mồ côi cả bố lẫn mẹ, không nơi nương tựa được má Mười ( bà Trần Thị Cẩm Giang) đón về mái ấm với mong muốn giúp đỡ để các cháu có được cuộc sống tốt đẹp hơn.
Bà Bùi Thị Minh Chiên – Trưởng ban nữ công TCT nhận quà từ má Mười. Đây là sản phẩm cây mai do chính tay các em trong mái ấm làm để kiếm thêm thu nhập.
Tổng công ty đã quyên góp và vận động các Cán bộ Công nhân viên cùng nhau đóng góp tiền mặt, những nhu yếu phẩm như quần áo cũ, gạo, sữa, mỳ gói, sách vở…để gửi đến các em nhỏ.
Chuyển các nhu yếu phẩm từ xe xuống cơ sở
Đã từ lâu, các hoạt động từ thiện đã trở thành một nét đẹp văn hóa của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam nói chung và Tổng công ty PETROSETCO nói riêng. Do đó, Tổng công ty luôn tâm niệm: Thành công của một doanh nghiệp, ngoài việc gắn với doanh thu và lợi nhuận, thì những hoạt động vì cộng dồng là điều không thể thiếu.
Hy vọng với những đóng góp của PETROSETCO sẽ giúp các em nhỏ tuy không có một cuộc sống như bao đứa trẻ bình thường, nhưng các em sẽ luôn cảm thấy vui và ấm áp khi biết xung quanh mình, có rất nhiều tấm lòng hảo tâm giúp đỡ và bên cạnh các em.
Một số hình ảnh trong chuyến từ thiện:
Bà Phạm Thị Hồng Điệp – Phó Tổng giám đốc TCT xúc động trước những mảnh đời bất hạnh.
Cùng chơi với các cháu
Những ánh mắt trẻ thơ làm ấm lòng người
Và cho dù cuộc sống có thế nào thì nụ cười và niềm hạnh phúc vẫn luôn trên môi các cháu.
Lưu luyến giây phút chia tay với các cháu.
                                      Minh Nguyệt
 
Chia sẻ:    

Tin tức khác