Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

PETROSETCO tham gia lễ ra quân Tháng thanh niên năm 2012 của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam

06/03/2012 12:00:00 AM
Sáng ngày 03/03/2012, Đoàn thanh niên Tổng công ty cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí – PETROSETCO đã tham gia lễ ra quân Tháng thanh niên năm 2012 của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam tổ chức tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn.
 Đến tham dự lễ ra quân có các đồng chí lãnh đạo của Tập đoàn và các đơn vị thành viên, cùng đông đảo hơn 400 đại diện của Đoàn thanh niên các đơn vị.
Với một quyết tâm cao độ, tuổi trẻ của Đoàn thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam nói chung và PETROSETCO nói riêng cùng hứa sẽ cố gắng hết sức hoàn thành các công tác của Đoàn đưa ra và cố gắng rèn luyện, phát huy hơn nữa vì một Đoàn thanh niên vững mạnh và phát triển hơn nữa trong năm 2012.
Cũng trong dịp này, Đoàn thanh niên PETROSETCO cũng đã thăm và trao tặng số tiền 10 triệu đồng cùng các nhu yếu phẩm cho Trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi Gò Vấp.
Đa phần các em nhỏ đang được nuôi dạy ở đây đều là trẻ bị khuyết tật, bị bỏ rơi. Nhưng may mắn thay, các em đã được các cô nuôi dưỡng và chăm sóc, giúp các em có được một chỗ dựa về mặt tinh thần.
Hy vọng PETROSETCO sẽ ngày càng có những hoạt động thiết thực vì một cộng đồng “ Chung tay vì một ngày mai tươi sáng”, đúng theo slogan của Tổng công ty “ Tận tay - Tận tâm”.
                                                                                                       Minh Nguyệt
Chia sẻ:    

Tin tức khác