Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

Petrosetco (PET) chính thức trở thành nhà phân phối ủy quyền sản phẩm Apple tại thị trường Việt Nam

19/06/2020 11:18:08 AM
Hiện tại, thị trường truyền thống châu Âu và Mỹ đã dư thừa các sản phẩm smartphone và châu Á đang là thị trường đầy tiềm năng cho các nhà sản xuất. Đặc biệt là thị trường các nước đang phát triển như Việt Nam được cho là có sức hấp dẫn lớn. Những “ông lớn” Samsung, LG… đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ rất lâu, còn với Apple, trước nay luôn xem Việt Nam như một thị trường hết sức tiềm năng và trọng điểm tại châu Á. 

Trong thời điểm hiện nay, các sản phẩm của Apple như iPhone, iPad, Apple Watch, iMac, Macbook... đều đang được phân phối cho các công ty đối tác trên toàn thế giới. Tại thị trường Việt Nam, Apple vẫn luôn tồn tại hàng chính hãng và hàng xách tay. Tuy nhiên, thời gian gần đây thị hiếu của người dùng đang thay đổi rõ rệt khi chuyển sang ưu tiên mua máy chính hãng mã VN/A với nhiều chính sách ưu đãi và dịch vụ hậu mãi tốt. Đặc biệt, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên toàn cầu, nguồn cung hàng xách tay ngày càng thu hẹp.

Đại diện PETROSETCO nhận định, đây là thời điểm tốt để mở rộng các chuỗi cửa hàng uỷ quyền trên toàn quốc tạo điều kiện cho người dùng tiếp cận đến sản phẩm, dịch vụ chính hãng,… Đây cũng chính là tiền đề cũng như cơ hội cho các đơn vị doanh nghiệp bán lẻ sản phẩm xách tay dần chuyển đổi sang kinh doanh sản phẩm chính hãng.

Với kinh nghiệm dày dạn trên 10 năm nhập khẩu, phân phối và kinh doanh về lĩnh vực các sản phẩm công nghệ thông tin với tiềm lực tài chính vững chắc, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, hệ thống phân phối và bán lẻ rộng khắp cả nước thông qua hệ thống chi nhánh và kho bãi trên toàn quốc, PETROSETCO hiện là một trong những Nhà phân phối hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phân phối điện thoại di động, máy tính xách tay và các sản phẩm công nghệ chính hãng. Các nhãn hàng danh tiếng đang được PETROSETCO phân phối tại thị trường Việt Nam như điện thoại Samsung, Sony, HTC, Blackberry, Itel,… máy tính xách tay như Acer, ASUS, DELL, Lenovo,… các linh kiện, các sản phẩm công nghệ khác và phần mềm bản quyền của Microsoft tại Việt Nam.

Ban Lãnh đạo PETROSETCO chia sẻ:  “Trong tình hình kinh tế thế giới còn nhiều biến động, việc Apple chọn PETROSETCO là nhà phân phối ủy quyền được chúng tôi xem là một bước ngoặt mới về hợp tác kinh doanh với các đối tác thương hiệu toàn cầu. Với phương châm “Tận tay – Tận tâm”, nguồn lực tài chính và kinh nghiệm trong việc phân phối các sản phẩm, thiết bị công nghệ, PETROSETCO tự tin sẽ mang lại làn gió mới trong bức tranh kinh doanh các sản phẩm Apple tại thị trường Việt Nam”.



Riêng thị trường iPhone của Việt Nam, hiện nay đang có 3 hình thức: Hàng xách tay, các đơn vị nhập khẩu hợp pháp và các cửa hàng bán lẻ được Apple ủy quyền. Tuy nhiên, việc mua iPhone tại Việt Nam vẫn còn nhiều rào cản với ít lựa chọn. Vì vậy, thông tin PETROSETCO được Apple chỉ định phân phối với các doanh nghiệp đại lý bán lẻ tại Việt Nam sẽ tạo áp lực gia tăng cạnh tranh, thúc đẩy mang đến những giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng Việt.

Trong tháng 06/2020 này, PETROSETCO chính thức phân phối mở bán sản phẩm iPhone đầu tiên là Iphone SE 2020 vào thị trường Việt Nam.
“Với sự hợp tác giữa PETROSETCO và Apple sẽ đem lại thêm sự lựa chọn và nhiều chính sách phân phối ưu đãi cho Quý Đại lý nói chung cũng như mang lại trải nghiệm và sự hài lòng đến người tiêu dùng nói riêng trong thời gian tới”, đại diện PETROSETCO chia sẻ.
 

Chia sẻ:    

Tin tức khác