Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

Chuyện bây giờ mới kể: Các “Sếp” tại “Cơ hội cho ai” đóng góp hàng chục tỉ đồng chống dịch Covid-19

28/05/2020 11:17:32 AM



Tính đến ngày 6/6, Thế giới có gần 7 triệu người nhiễm Covid-19, gần 400 nghìn người tử vong. Việt Nam ghi nhận 329 bệnh nhân, 307 đã khỏi, 22 người đang điều trị. Cho đến nay, Việt Nam chưa có ca tử vong do Covid-19, được thế giới đánh giá là một nước chống dịch rất hiệu quả.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng về việc toàn dân chống dịch Covid-19, từ cuối tháng 3, Chương trình “Cơ Hội Cho Ai – Whose Chance” tiến hành phát động hoạt động “Chung tay cùng chiến sỹ áo trắng tuyến đầu chống Covid - 19” kêu gọi các Tập đoàn, Doanh nghiệp (DN), các ứng viên tham dự chương trình, cộng đồng cùng nâng cao ý thức phòng chống dịch, ủng hộ vật chất, tinh thần tới các Y Bác sỹ tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch Covid - 19.

Mặc dù dịch bệnh ảnh hưởng khá lớn đến hoạt động sản xuất kinh doanh nhưng các DN vẫn đảm bảo công ăn việc làm, thu nhập cho CBNV, đồng thời có những hành động thiết thực chung tay vì cộng đồng trong thời điểm cả nước cao điểm chống dịch vào cuối tháng 3, đầu tháng 4.


      Đại Diện PetroSetco trao quà cho Đội ngũ y, bác sỹ, CBNV khu cách ly Sư Đoàn 317
Với khu cách ly tập trung Sư đoàn 317 - Hóc Môn, Tp.HCM, Tập đoàn Hùng Nhơn (Sếp Vũ Mạnh Hùng – Chủ tịch HĐQT) ủng hộ 20.000 trứng gà và Tổng Công ty cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (Petrosetco) ủng hộ 1.200 bịch sữa tươi, 800 bịch ngũ cốc. Trước đó Petrosetco cùng Sếp Phùng Tuấn Hà, Chủ tịch HĐQT đã có nhiều hoạt động thiết thực như tặng 1.000 suất ăn ngon tới các y bác sĩ, nhân viên y tế đang làm nhiệm vụ trên địa bàn Tp.HCM, hỗ trợ viện phí cho các bệnh nhân nghèo, tặng quà, gạo cho người khó khăn.

Mặc dù doanh nghiệp vẫn còn đối mặt với khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, việc các DN có những hoạt động thiết thực, thể hiện tấm lòng nhân ái đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với cộng đồng và góp phần giúp cho công cuộc chống dịch hiệu quả hơn.

Với những biện pháp chống dịch quyết liệt, kinh tế Việt Nam tháng 5/2020 đang có những khởi sắc hơn tháng 4/2020, tuy nhiên vẫn còn nhiều khó khăn cần khắc phục, tình hình lao động, việc làm vẫn còn nhiều ảnh hưởng do hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp chưa khôi phục, rất cần các chính sách hỗ trợ thiết thực của Chính phủ. Bản thân các DN tiếp tục đầu tư phát triển, tạo ra nhiều công ăn việc làm cho người lao động, góp phần đảm bảo an sinh xã hội.

Chia sẻ:    

Tin tức khác