Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

PETROSETCO ba năm liên tiếp đạt top 100 giải thưởng Sao Vàng Đất Việt

18/11/2011 10:29:59 AM
Sáng ngày 15/10/2011 vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình – Hà Nội , Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí PETROSETCO đã vinh dự được xướng tên trong Top 100 thương hiệu tiêu biểu Việt Nam đạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2011.
Ông Vũ Tiến Dương - Phó Tổng giám đốc PETROSETCO - đại diện nhận giải thưởng
Tham dự Lễ trao giải có đồng chí Tô Huy Rứa- Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương; đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân- Bí thư Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc Hội; đồng chí Vũ Văn Ninh- Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng; đồng chí đồng chí Vũ Trọng Kim, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Thường trực kiêm Tổng Thư ký Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; đồng chí Nguyễn Đắc Vinh- Ủy viên dự khuyết Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương đoàn TNCS Hồ Chí Minh cùng các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ, lãnh đạo một số bộ, ngành và hơn 200 doanh nghiệp tiêu biểu nhất Việt Nam năm 2011
Giải thưởng Sao vàng Đất Việt do Trung Ương Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp với Trung ương Hội doanh nghiệp trẻ Việt Nam tổ chức từ năm 2003. Song đây là năm đầu tiên Ban tổ chức phối hợp với Tổ chức Khảo sát và đánh giá độc lập xây dựng bảng chấm điểm cho các tiêu chí bình chọn. Thang điểm được xác định ưu tiên các chỉ số về tăng trưởng bền vững, năng lực cạnh tranh và phát triển thương hiệu, công nghệ…Ngoài ra, năm nay còn có thêm tiêu chí trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp ở 2 lĩnh vực lao động và môi trường.
Giải Sao Vàng đất Việt 2011 có sự tham gia của trên 330 doanh nghiệp thuộc 25 ngành hàng khác nhau. Trong đó, Tổng công ty PETROSETCO được xét chọn ở lĩnh vực Thương mại Dịch vụ.
Nhân dịp này, Tổng giám đốc Tổng công ty PETROSETCO, ông Phùng Tuấn Hà, cùng với 50 đại diện doanh nghiệp trẻ tiêu biểu, cũng đã có buổi gặp mặt với Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10. Thủ tuớng đã đánh giá cao những kết quả mà Tổng công ty đã đạt được trong những năm vừa qua. Từ một đơn vị nghèo nhất trong ngành Dầu khí, Tổng công ty PETROSETCO đã có những bước chuyển thoát nghèo vượt bậc, và vươn lên là một trong những công ty lớn mạnh của Tập đoàn . Đế có được những thành công trên, ngoài việc định hướng đường lối kinh doanh đúng đắn của Ban lãnh đạo, thì còn có sự nỗ lực vượt bậc và sự đoàn kết của toàn thể Cán bộ công nhân viên Tổng công ty. 
Việc đạt được giải thưởng Sao Vàng Đất Việt sẽ góp phần giúp cho Tổng công ty PETROSETCO ngày càng có chỗ đứng trong thương trường, đạt được những kết quả cao hơn, cũng như quảng bá thương hiệu PETROSETCO ngày một phát triển hơn nữa trong nước, cũng như vươn ra trở thành những thương hiệu mạnh trên thị trường quốc tế.
 
Chia sẻ:    

Tin tức khác