Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

Khai mạc Giải bóng đá PETROSETCO-PSA Open 2012 (psa.vn)

04/05/2012 12:00:00 AM
KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ PETROSETCO-PSA OPEN 2012
Sáng ngày 05/5/2012, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ khai mạc giải bóng đá Petrosetco – PSA Open 2012. Đây là giải bóng đá phong trào do Công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu khí (PSA) – Đơn vị thành viên của Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (Petrosetco) tổ chức hàng năm. Năm nay, giải qui tụ 20 đội bóng đá của các đơn vị trong ngành Dầu khí và một số đối tác của PSA tại Hà Nội.
Các đại biểu tham dự lễ khai mạc giải
Tới dự lễ khai mạc có ông Hà Duy Dĩnh - Chủ tịch, ông Trần Ngọc Dũng - Phó chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam và nhiều đồng chí Lãnh đạo các đơn vị có đội bóng tham gia, cùng Ban Lãnh đạo Công ty PSA. Đông đảo cổ động viên của các đội tham dự giải cùng toàn thể CBNV Công ty PSA khu vực Hà Nội có mặt tham dự.
Ông Hà Duy Dĩnh – Chủ tịch Công đoàn DKVN phát biểu, động viên các cầu thủ tham gia giải đấu.
Thay mặt ban Tổ chức, ông Nguyễn Văn Thặng, Chủ tịch Công đoàn công ty PSA đã tuyên bố khai mạc giải, cảm ơn các đại biểu,  các cầu thủ, cùng toàn thể cổ động viên đã có mặt góp phần cho giải đấu thành công.
Ông Trần văn Thặng – Chủ tịch Công đoàn PSA phát biểu khai mạc giải bóng đá Petrosetco – PSA Open 2012.
Phát biểu tại buổi khai mạc, ông Hà Duy Dĩnh đã biểu dương những cố gắng của Công ty PSA đưa giải bóng đá Petrosetco – PSA Open trở thành giải đấu thường niên, tạo phong trào thể thao sâu rộng, một sân chơi rèn luyện sức khỏe bổ ích cho CBNV trong ngành, tạo sự gắn kết và những cơ hội giao lưu, học hỏi và hiểu biết lẫn nhau giữa CBNV các đơn vị trong và ngoài ngành Dầu khí tham gia giải đấu.
Giám đốc Nguyễn Đăng Quang phát biểu cảm ơn Chủ tịch Công đoàn PVN và các vị đại biểu.
Thông qua giải đấu, ngoài ý nghĩa thể thao, đây cũng là dịp để thương hiệu Petrosetco và PSA được quảng bá đến với các đơn vị và người lao động trong và ngoài ngành Dầu khí.  
Theo điều lệ giải, 20 đội sẽ được chia thành 4 bảng để thi đấu, chọn 8 đội thi đấu vòng tứ kết, vòng bán kết sẽ là 2 cặp đấu của 4 đội đứng đầu vòng tứ kết, 2 đội thắng ở vòng bán kết sẽ thi đấu tranh ngôi vô địch, 2 đội còn lại sẽ tranh giải 3. Ngay sau lễ khai mạc, lần lượt đã diễn ra 8 trận đấu của vòng đấu bảng.
PSA.vn