Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

ZyXEL thiết lập quan hệ đối tác với PSD tại Việt Nam

27/04/2012 03:21:21 PM
Sáng ngày 27/04/2012, tại TP.HCM, Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí ( PSD) đã phối hợp với công ty ZyXEL Việt Nam tổ chức Lễ công bố Nhà phân phối và đối tác chính thức của ZyXEL tại Việt Nam.
Đến dự buổi lễ có sự hiện diện của ông Trần Mạnh Phương – Giám đốc PSD; ông Jimmy Goh – Giám đốc điều hành ZyTEL tại Singapore, các chuyên viên kĩ thuật cùng đông đảo các đại lý phân phối sản phẩm.
ZyXEL Communications là một công ty giải pháp mạng đẳng cấp  thế giới chuyên cung cấp các sản phẩm và  giải pháp internet tiên tiến cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
ZyXEL và PSD sẽ tập trung vào các dòng sản phẩm và giải pháp phục vụ cho nhu cầu của các doanh nghiệp và hộ gia đình. Với danh mục sản phẩm toàn diện như Ethernet Switch, Wireless Access Points, Wireless Controllers và những sản phẩm với tính năng siêu bảo mật được phát triển đặc biệt cho việc triển khai hoạt động thương mại tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Sự hợp tác của ZyXEL và PSD sẽ mang đến nhiều lợi ích cho người tiêu dùng không chỉ thông qua các sản phẩm và giải pháp internet đa tính năng, hiệu suất cao bởi công nghệ mạng băng thông rộng hàng đầu của ZyXEL mà còn được hưởng sự hỗ trợ và dịch vụ tốt hơn từ mạng lưới phân phối rộng khắp Việt Nam của PSD.
Nhân sự kiện đặc biệt này, ZyXEL và PSD có nhiều chương trình khuyến mãi cho các đại lý phân phối và người tiêu dùng.
Minh Nguyệt