Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

Đội tuyển PETROSETCO đoạt Huy chương Bạc giải Cây vợt Vàng lần 27

16/09/2013 08:22:28 AM
(PetroTimes) - Tối 13/9, giải bóng bàn Cây vợt vàng đã kết thúc 2 nội dung đồng đội nam và động đội nữ. Trong đó, đội bóng bàn nữ PETROSETCO và Nhật Bản gặp nhau ở trận chung kết.
Trong trận ra quân, tay vợt Nguyễn Thị Việt Linh phía PETROSETCO kém may mắn khi phải ra quân đầu tiên, đối đầu với tay vợt Kato Kyoka được đánh giá mạnh nhất của đội Nhật Bản tham dự giải. Chỉ trong 3 ván đấu, Việt Linh đành phải chịu thua với tỷ số 0-3 (4-11, 2-11, 3-11).
Đến trận đấu thứ 2, tay vợt chủ lực Mai Hoàng Mỹ Trang của PETROSETCO đã gặp tay vợt Komuro Aya, tay vợt số 2 của Nhật Bản. Mỹ Trang được xếp trên cơ và “nhỉnh” hơn đối thủ cả về kinh nghiệm lẫn những cú đi bóng. Tay vợt nữ số 1 của PETROSETCO Mai Hoàng Mỹ Trang bị thất bại ở ván đấu đầu tiên rồi lại vượt lên dẫn trước 2-1 (4-11, 11-4, 12-10).
Những cú vuốt bóng đe dọa đối phương rồi đến những cú đập bóng như “đặt” lên bàn khiến cả khán đài dậy sóng. Tinh thần Mỹ Trang như phấn khích lên hẳn. Dần về cuối trận, tay vợt Komuro Aya chơi chặt chẽ hơn, “tiết kiệm” từng cú giao bóng và liên tiếp thắng ở 2 ván đấu cuối với kết quả (6-11, 6-11).
Trận cuối cùng, Nguyễn Ngọc Yến Nhi được đánh giá là tay vợt trẻ của PETROSETCO có nhiều cố gắng nhưng cũng đành thất bại trước tay vợt Myojinh Yumi. Kết quả chung cuộc, Câu lạc bộ bóng bàn nữ PETROSETCO giành Huy chương Bạc và những cô gái của đội Nhật Bản đã giành được Huy chương Vàng.
Ngày 15/9, giải đấu sẽ tiếp tục diễn ra ở nội dung đánh đơn. Tay vợt nữ Mai Hoàng Mỹ Trang đã có mặt ở vòng loại trực tiếp.
Một số hình ảnh tại đêm chung kết và trao Huy chương Bạc cho đội tuyển bóng bàn PETROSETCO:
Tay vợt Nguyễn Thị Việt Linh ra quân đầu trận chung kết.

Mai Hoàng Mỹ Trang, cây vợt chủ lực của PETROSETCO.

Nguyễn Ngọc Yến Nhi, tay vợt trẻ thi đấu trận cuối chung kết đồng đội.

Gương mặt lo âu của khán giả đội chủ nhà trước những tay vợt đầy kinh nghiệm đến từ Nhật Bản.

Ông Phùng Tuấn Hà, Tổng Giám đốc PETROSETCO trên khán đài quan sát các tay vợt của mình thi đấu.

Các tay vợt PETROSETCO nhận Huy chương Bạc của giải Cây vợt Vàng lần thứ 27.

Ông Phùng Tuấn Hà trao Huy chương Bạc giải đồng đội nam trong đêm chung kết.

Câu lạc bộ bóng bàn PETROSETCO chụp ảnh lưu niệm đêm chung kết giải đồng đội nam và nữ.
H.Long
Chia sẻ:    

Tin tức khác