Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

PETROSETCO tổ chức thành công giải bóng đá Cúp Tứ hùng năm 2013

30/08/2013 12:00:00 AM
Ngày 29/8/2013 tại TPHCM, Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí ( PETROSETCO) đã tổ chức giải bóng đá Cúp Tứ hùng Tòa nhà PetroVietnam lần thứ 2 năm 2013.
Đây là một hoạt động nhằm chào mừng tuần lễ văn hóa Dầu khí và thúc đẩy phòng trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe trong các doanh nghiệp. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để góp phần thắt chặt mối quan hệ và tạo sân chơi để CBCNV các đơn vị trong ngành Dầu khí đang làm việc tại tòa nhà PetroVietnam Tower số 1-5 Lê Duẩn, quận 1 có dịp giao lưu, học hỏi, tăng cường tình đoàn kết với nhau.
Giải được tổ chức với sự tham gia của 4 đội : Tổng công ty PETROSETCO, Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOil), Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) và Tổng công ty Công nghệ năng lượng Dầu khí (PVEIC).
Các đội tham gia vào giải với một sự chuẩn bị và tập luyện chu đáo, với đội hình đồng đều nhau cả về chiến thuật và cách thi đấu.
Sau khi bốc thăm, ở vòng đấu bảng là sự tranh tài giữa 2 đội PETROSETCO gặp PVOil và PTSC gặp PVEIC. Kết thú vòng bảng, đội PTSC và PVOil bước vào hiệp đấu tranh 3,4 và đội PETROSETCO sẽ tranh ngôi vị cao nhất cùng với đội PVEIC.
Hiệp 1 của trận thi đấu giành ngôi vô địch khép lại với tỷ số 1- 1, trái với suy đoán của nhiều người thì 2 đội thi đấu với nhiệt độ chậm và dè chừng lẫn nhau. Nhưng khi tiếng còi của trọng tài vang lên bắt đầu trận thi đấu thứ 2 thì liên tiếp các cú sút của các cầu thủ đội PVEIC dồn về phía khung thành của PETROSETCO, và tỷ số cũng liên tiếp được tăng lên 5 – 1 nghiêng về PVEIC.
Nhưng trong bóng đá, người ta thường nói “ Phút thứ 89 không phải là chấm hết”. Đội PETROSETCO không những không nhụt chí, mà người lại các anh liên tiếp tấn công và mở đường vào khung thành đội bạn. Cộng thêm đó là tiếng reo hò, cổ vũ rất nhiệt tình của các cổ động viên, rồi như một phép màu, trong vòng 10 phút, các cầu thủ PETROSETCO đã san bằng cách biệt 5 -5 ở những giây cuối cùng, đưa trận đấu giành ngôi vô địch vào loạt sút luân lưu 11m.
Tuy nhiên, chỉ một chút căng thẳng, một chút sơ suất và một chút thiếu may mắn, PETROSETCO đã sút hỏng một trái quyết định. Và với tỷ số sát sao 5-4, ngôi vị cao nhất của giải thi đấu đã thuộc về các cầu thủ của đội PVEIC.
Sau khi kết thúc trận thi đấu, các cầu thủ di chuyển về nhà hàng để tham gia buổi lễ trao giải và giao lưu với nhau. Tuy khá mệt nhưng các cầu thủ đều rất phấn khởi và hào hứng. Hy vọng rằng những giải thi đấu như vậy sẽ tiếp tục được dy trì và phát huy, giúp CBNV giữa các Tổng công ty trong Tập đoàn có sự gắn kết và cùng nhau đạt hiệu quả cao trong công việc.
Minh Nguyệt
 
Chia sẻ:    

Tin tức khác