Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

PETROSETCO tổ chức thành công Hội thi tay nghề PETROSETCO năm 2013

30/08/2013 12:00:00 AM
Ngày 29/8/2013 tại Vũng Tàu, Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) đã tổ chức Hội thi tay nghề PETROSETCO – chuyên ngành Điện lạnh năm 2013.
Tham gia hội thi có sự hiện diện của bà Phạm Thị Hồng Điệp – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty – Trưởng ban tổ chức ; ông Bùi Anh Dũng – Phó Tổng giám đốc TCT – Thành viên ban giám khảo ; Bà Bùi Thị Minh Chiên – Chủ tịch Công đoàn TCT ;  Ông Phan Khắc Vinh – Chủ tịch Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí Vũng Tàu (PSV) và ông Nguyễn Thanh Tú – giám đốc công ty PSV cùng với 11 thí sinh và các cổ động viên của các đơn vị.
Đây là một dịp để các thí sinh tham gia có dịp cọ xát và chuẩn bị tốt nhất cho Hội thi tay nghề Dầu khí lần thứ III năm 2013 sẽ được tổ chức vào dịp kỉ niệm ngày Truyền thống của ngành Dầu khí. Hội thi tay nghề Dầu khí đã trở thành ngày hội lớn của đội ngũ người lao động dầu khí và là cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn và tay nghề cho người lao động.
Bên cạnh đó đây cũng là dịp để Ban lãnh đạo kịp thời động viên, khuyến khích, biểu dương và tôn vinh người lao động có tay nghề cao tại PETROSETCO.
Đề thi được ban giám khảo đưa ra nhằm kiểm tra các kỹ năng trong công tác lắp đặt sửa chữa, bảo dưỡng máy lạnh và điều hòa nhiệt độ. Các thí sinh đã trải qua 3 vòng thi với tổng thời gian thi là 6 tiếng, bao gồm: Lắp đặt tổ hợp ống đồng, lặp đặt máy điều hòa nhiệt độ 2 phần tử và chuẩn đoán, sửa chữa sự cố máy lạnh.
Sau 6 giờ thi đấu, giải cao nhất của Hội thi đã thuộc về anh Nguyễn Như Hiệp , công nhân xưởng điện lạnh Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí Vũng Tàu (PSV) ; giải nhì thuộc về anh Lê Văn Quyền, công nhân xưởng điện lạnh công ty PSV và anh Nguyễn Quốc Anh , kỹ thuật viên BQL Tòa nhà PVGas thuộc Công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ Dầu khí Biển (POTS) ; giải ba thuộc về anh Phạm Văn Mỹ, công ty PSV ; anh Lưu Văn Khánh, trưởng ca vận hành , tòa nhà PVFC Đà Nẵng thuộc Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Dầu khí Miền Trung (PSMT) và anh Nguyễn Văn Mạnh, nhân viên kỷ thuật ban QLTN Viện Dầu khí thuộc Công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu khí (PSA).
Hy vọng rằng trong thời gian sắp tới, PETRSETCO sẽ tổ chức nhiều hơn nữa những hội thi như vậy để giúp các CBNV rèn luyện, nâng cao tay nghề, làm tiền đề cho việc phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.
Minh Nguyệt
 
Chia sẻ:    

Tin tức khác