Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

Đội bóng PSA khoác áo PVN Giải bóng đá ngành Công Thương (Cup Tạp chí Công nghiệp Lần I)

13/08/2011 12:00:00 AM
Được sự uỷ nhiệm của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và sự chấp thuận của Giám đốc Công ty,  Đoàn TN Công ty PSA chủ trì tổ chức đội bóng đá  tham dự Giải bóng đá mini ngành Công Thương - Cup Tạp chí Công nghiệp lần thứ I với tên gọi Đội bóng đá Đoàn thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN). Giải sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 26/8/2012 tại sân vận động Bách Khoa, phố Lê Thanh Nghị, quận Hai bà Trưng, Hà Nội. Ngày 09/8/2012 tại Trụ sở Bộ Công Thương - số 54 Hai Bà Trưng  - Hà Nội đã diễn ra lễ bốc thăm chia bảng và phân lịch thi đấu.
Tham dự giải có 16 đội tuyển đến từ các đơn vị trực thuộc bộ Công Thương, được chia làm 4 bảng. Giải thi đấu theo thể thức Vòng đấu bảng chọn 8 đội đứng đầu các bảng tham gia vòng tứ kết, bốn đội đứng đầu các trận tứ kết thi đấu vòng bán kết, hai đội đứng đầu vòng bán kết thi đấu tranh giải nhất, hai đội thua vòng bán kết thi đấu tranh giải ba.
Đội PSA (PVN) được chọn làm đội hạt giống của bảng A. Ngày 18/8/2012, đội có trận đấu đầu tiên với đội Halico vào lúc 8h30.
Thay mặt Đoàn TN Tập đoàn tham dự giải bóng đá ngành Công thương thực sự là một vinh dự cho thương hiệu PSA, cho toàn thể CBNV Công ty và đặc biệt là các cầu thủ yêu quí của đại gia đình PSA. Song song với vinh dự lớn lao đó là trách nhiệm nặng nề của các cầu thủ và của tất cả chúng ta.
PSA.vn 
 
 
Chia sẻ:    

Tin tức khác