Tin tức - Sự kiện

Hoạt động đoàn thể

Công đoàn Công ty PSA tổ chức thành công Đại hội Công đoàn lần thứ IV nhiệm kỳ 2023-2028

17/03/2023 06:47:17 PM
Đại hội Công đoàn Công ty PSA đã kiểm điểm, đánh giá khách quan, toàn diện những kết quả đạt được và những hạn chế, tồn tại, đồng thời rút ra những bài học kinh nghiệm trong việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022. Đại hội cũng xác định mục tiêu, phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2023-2028.


Đoàn Chủ tịch
 
Báo cáo kết quả hoạt động của Công đoàn PSA cho thấy, nhiệm kỳ 2017 – 2022 có nhiều điểm rất đặc biệt với những khó khăn, thách thức do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 và suy thoái kinh tế trên toàn cầu, các hoạt động SXKD gặp nhiều khó khăn.


Bà Trương Thị Việt Nga – Chủ tịch Công đoàn PSA khóa III trình bày Báo cáo tổng kết

Tuy nhiên, trong nhiệm kỳ qua, Đảng ủy, BLĐ Công ty đã thường xuyên quan tâm, chỉ đạo sát sao và tạo điều kiện hỗ trợ mọi mặt nên hoạt động Công đoàn tại PSA đã không ngừng đổi mới trên nhiều lĩnh vực hoạt động, thăm hỏi hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo từ các nguồn quỹ: Quỹ Tương thân tương ái PSA, quỹ tương trợ Petrosetco, quỹ tương trợ Dầu khí,…  
 
Công đoàn PSA thực hiện công tác tuyên truyền bằng việc đăng tải thông tin các hoạt động, sự kiện lớn nhỏ trên các trang thông tin của Công ty và đã thu hút đông đảo sự tham gia của CBNV và người lao động. Giải chạy online Xuân Dầu khí; cuộc thi Online “Nữ CBNV Petrosetco với công việc và cuộc sống”; Giải bóng đá Cúp Mùa Xuân, Cúp Mùa Thu PSA; Giải bơi lội PSA; Cuộc thi viết về “PSA – Tuổi 15”; Hội thi nghiệp vụ; Cuộc thi “PSA LIFE TOP TOP”; Cuộc thi “PSA GOT TALENT”;… và những hoạt động khác đã được tổ chức thành công tại PSA và qua đó cũng góp phần tích cực vào việc quảng bá thương hiệu PSA.


Ông Nguyễn Đăng Quang – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty PSA phát biểu chỉ đạo Đại hội.

Đại hội đã nhất trí với những đánh giá về những ưu điểm – hạn chế của nhiệm kỳ 2017 – 2022 và đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ của nhiệm kỳ mới. Đại hội đã bầu ra BCH khóa IV nhiệm kỳ 2023 – 2028 gồm 9 đồng chí.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Bùi Thị Hiền thay mặt cho BCH Công đoàn Công ty PSA khóa IV nhiệm kỳ 2023 – 2028 trân trọng cảm ơn sự tín nhiệm, hứa sẽ đoàn kết, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ và thực hiện thắng lợi Nghị quyết mà Đại hội đề ra, đưa phong trào của Công đoàn PSA ngày càng phát triển, thiết thực với người lao động, phù hợp với đặc thù của đơn vị và là cầu nối giữa Ban Lãnh đạo Công ty với người lao động.

Một số hình ảnh tại đại hội:









Chia sẻ:    

Tin tức khác